Ra sông, 4 mẹ con, bác cháu bị nước cuốn mất tích

Chiều muộn, một người phụ nữ ở Nam Định chở theo con gái cùng 2 người cháu ra sông Đào chơi, 3 đứa trẻ xuống sông tắm không may đuối nước, người phụ nữ lao xuống cứu và cả 4 người bị nước cuốn mất tích.

Sáng 12-8, tin từ UBND xã Nam Phong, TP Nam Định, tỉnh Nam Định xác nhận trên địa bàn đã xảy ra vụ đuối nước khiến 4 mẹ con, bác cháu bị nước cuốn mất tích. Đến 10 giờ sáng nay, tung tích 4 nạn nhân vẫn chưa được làm rõ.

Ra sông, 4 mẹ con, bác cháu bị nước cuốn mất tích-1

Sông Đào chảy qua địa bàn TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 11-8, chị M. (SN 1986; ngụ TP Nam Định) cùng con gái và 2 cháu (con nhà dì) ra sông Đào, thuộc khu vực thôn Nhất Thanh, xã Nam Phong.

Lúc này, 3 cháu nhỏ xuống sông tắm gần bờ, không may bị trượt chân chìm xuống nước, chị M. lao xuống cứu và cả 4 người bị nước cuốn mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo TP Nam Định đã tổ chức lực lượng tìm kiếm nhưng tới 10 giờ ngày 12-8 vẫn chưa tìm thấy các nạn nhân.

Được biết, do ảnh hưởng của bão số 2, trong đêm 11-8 và sáng ngày 12-8, tại khu vực TP Nam Định có mưa to, nước sông lên cao đã ảnh hưởng đến công tác tìm kiếm.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/ra-song-4-me-con-bac-chau-bi-nuoc-cuon-mat-tich-20220812112127384.htm

mất tích


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.