Rưng rưng khoảnh khắc bé gái rơi lầu 12 lần đầu gặp mặt anh Nguyễn Ngọc Mạnh: "Con chào bố Mạnh, con cảm ơn bố"

Anh Nguyễn Ngọc Mạnh cho biết, anh và cháu P. đã gặp nhau, được sự đồng ý của gia đình, cháu bé đã trở thành con nuôi của anh Mạnh.

Tối 24/3, trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Ngọc Mạnh (thôn Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh), người cứu bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư trên đường Nguyễn Huy Tưởng cho biết, hiện vết thương rạn xương ngón tay đã bình phục, anh đã đi làm bình thường.

"Sức khoẻ của tôi đã ổn định, tôi đã đi làm được một tuần nay rồi", anh Mạnh nói.


Rưng rưng khoảnh khắc bé gái rơi lầu 12 lần đầu gặp mặt anh Nguyễn Ngọc Mạnh: Con chào bố Mạnh, con cảm ơn bố-1

Anh Mạnh đã gặp cháu P.

Anh Mạnh cũng cho biết thêm, ngày Chủ Nhật vừa rồi (21/3 - PV), anh và cháu P. đã gặp nhau. "Tôi và cháu đã gặp nhau tại nhà tôi, cháu vẫn còn khá rụt nè nên chưa nói chuyện nhiều với tôi. Cháu chỉ cười và gọi bố Mạnh. 'Con chào bố Mạnh, con cảm ơn bố Mạnh", anh Mạnh nói thêm.

"Người hùng" giải cứu bé P. cũng tiết lộ, gia đình cháu bé đã xin gia đình anh nhận cháu bé làm con nuôi. "Được sự đồng ý của gia đình, tôi đã nhận cháu làm con nuôi rồi".


Rưng rưng khoảnh khắc bé gái rơi lầu 12 lần đầu gặp mặt anh Nguyễn Ngọc Mạnh: Con chào bố Mạnh, con cảm ơn bố-2

Anh Mạnh và bố cháu P. chụp ảnh kỷ niệm

Trước đó, khoảng 17h30 phút chiều 28/2, bé N.P.H. (3 tuổi, ở tầng 12A của tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng) đã bất ngờ bò từ trong nhà và ra lan can. Sau đó, bé H. trèo qua lan can và treo mình lơ lửng ở bên ngoài.

Cùng thời điểm, khi nghe thấy tiếng tri hô, anh Nguyễn Ngọc Mạnh (làm nghề taxi tải) đã nhanh chóng leo qua tường rào và nhảy lên mái tôn trước sảnh tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng để cứu cháu bé. Rất may, bé H chỉ bị thương. Ngay sau khi được cứu, bé H đã được đưa đến Bệnh viện Nhi Trung ương để cấp cứu.

Sáng 2/3, anh Nguyễn Ngọc Mạnh đã vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại nhà (xóm 4, thôn Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh).

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/rung-rung-khoanh-khac-be-gai-roi-lau-12-lan-dau-gap-mat-anh-nguyen-ngoc-manh-con-chao-bo-manh-con-cam-on-bo-161212403213428604.htm

chung cư

Trẻ em

Hà Nội


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.