Sản phụ trẻ tuổi ở Bắc Ninh mất tích khi đi khám thai bất ngờ được tìm thấy ở Gia Lai, hiện đã sinh con

Sau 2 ngày mất liên lạc với gia đình, chị Thảo sau khi hết hôn mê tỉnh dậy đã gọi điện báo cho gia đình chị này đang ở Gia Lai và đã sinh con.

Liên quan đến vụ thai phụ mất tích bí ẩn khi đi khám thai cùng mẹ chồng ở Bắc Ninh, ngày 6/12 ông Nguyễn Văn Hiển (chú ruột) của thai phụ Nguyễn Thi Thảo cho biết, vào khoảng 0h15 phút ngày 6/12 chị Thảo đã liên lạc về với gia đình thông báo đã hạ sinh mẹ tròn con vuông.

Sản phụ trẻ tuổi ở Bắc Ninh mất tích khi đi khám thai bất ngờ được tìm thấy ở Gia Lai, hiện đã sinh con-1
Chị Thảo đã liên lạc về với gia đình thông báo đã hạ sinh mẹ tròn con vuông. Bé trai nặng 3,6kg.

Theo lời người chú, do lúc đó chị Thảo sau 2 ngày hôn mê thì khi tỉnh dậy đã gọi luôn cho chồng để thông báo.

"Cháu Thảo cũng không biết mình đang ở đâu chỉ bảo rằng bị gây mê giờ mới tỉnh, đang nằm trong viện, bác sĩ nói cháu ấy đẻ được 2 ngày, là một bé trai, nặng 3,6kg. Gia đình tôi vừa mừng vừa lo và cho kiểm tra thì biết cháu ấy đang ở tận trong Gia Lai", ông Hiển cho biết.

Hiện tại, Mẹ chồng, mẹ đẻ và chồng của Thảo cùng một số người thân đang trên máy bay vào Gia Lai đón 2 mẹ con về. Về việc chị Thảo vào Gia Lai để hạ sinh gia đình cũng chưa hiểu nguyên do vì sao. 

Sản phụ trẻ tuổi ở Bắc Ninh mất tích khi đi khám thai bất ngờ được tìm thấy ở Gia Lai, hiện đã sinh con-2
Trước đó, chị Nguyễn Thị Thuý Thảo cùng mẹ chồng đi khám thai ở Bệnh viện Đa khoa Yên Phong (Bắc Ninh) rồi mất tích một cách bí ẩn.

Trước đó, vào sáng 2/12, chị Nguyễn Thị Thuý Thảo cùng mẹ chồng đi khám thai ở Bệnh viện Đa khoa Yên Phong (Bắc Ninh). Lúc đi, gia đình cũng mang theo đồ để chuẩn bị cho Thảo sinh con. Khi Thảo cùng mẹ chồng ngồi ngoài chờ bác sĩ gọi vào phòng để khám thì Thảo nói buồn đi vệ sinh sau đó mất tích bí ẩn.

Ngay sau đó, gia đình chị Thảo đã tìm khắp các phòng, khoa của bệnh viện nhưng không thấy chị Thảo đâu. Gia đình có nhờ bệnh viện kiểm tra camera thì thấy chị Thảo đã đi ra ngoài cổng bệnh viện. Do không tìm thấy chị Thảo nên gia đình đã trình báo Công an huyện Yên Phong.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thai-phu-o-bac-ninh-mat-tich-khi-di-kham-thai-da-duoc-tim-thay-o-gia-lai-hien-tai-me-tron-con-vuong-162200612113713002.htm

sản phụ

mất tích

Bắc Ninh


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.