Hà Nội: Đã tìm thấy bé trai 8 tuổi mất tích bí ẩn khi ra trường chơi lúc chiều muộn

Đạp xe đạp ra trường chơi lúc chập tối, bé trai 8 tuổi sau đó đã mất tích nhiều giờ đồng hồ. Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, cháu bé đã được tìm thấy và về với gia đình.

Theo thông tin từ Công an TP. Hà Nội cho biết, khoảng 18h ngày 4/12, đơn vị nhận được thông tin từ gia đình cháu Văn Đức Đ. (8 tuổi, trú tại quận Long Biên, Hà Nội) về việc cháu Đạt ra trường Thăng Long Kidsmart (phường Đức Giang, Long Biên) chơi và bị lạc.

Hà Nội: Đã tìm thấy bé trai 8 tuổi mất tích bí ẩn khi ra trường chơi lúc chiều muộn-1

Cháu Văn Đức Đ. đã được tìm thấy sau thời gian mất tích

Theo đó, cháu Đ. có tâm lý không ổn định, khi đi cháu mặc áo len đen hơi vàng nhạt, quần đen và đi xe đạp nhỏ màu đỏ.Sau thời gian nỗ lực tìm kiếm, hiện cháu đã được tìm thấy và về với gia đình.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-da-tim-thay-be-trai-8-tuoi-mat-tich-bi-an-khi-ra-truong-choi-luc-chieu-muon-16220051212265169.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.