Vụ sạt lở kinh hoàng khiến 8 người tử vong ở Trà Vân: 4 người trong 1 gia đình đều tử nạn, hình ảnh nấm mồ chung khiến nhiều người xót xa

Tối 28/10, vụ sạt lở kinh hoàng ở thôn 1, xã Trà Vân, huyện Nam Trà My, Quảng Nam đã khiến 8 người tử vong, 12 người bị thương

Tối 28/10, một vụ sạt lở đất nghiêm trọng diễn ra tại thôn 1, xã Trà Vân, huyện Nam Trà My, Quảng Nam. Vụ sạt lở kinh hoàng đã khiến 8 người tử vong và 12 người bị thương.

Vụ sạt lở kinh hoàng khiến 8 người tử vong ở Trà Vân: 4 người trong 1 gia đình đều tử nạn, hình ảnh nấm mồ chung khiến nhiều người xót xa-1

Người dân làm thủ tục an táng cho những người tử vong trong vụ sạt lở đất ở xã Trà Vân (Ảnh: Người lao động)

Danh sách 12 người tử vong trong vụ sạt lở tại Trà Vân:

1. Đinh Văn Thiều, SN 1993;

2. Vũ Thị Kim Hồng, SN 1990;

3. Đinh Thị Thiên Ân, SN 2020;

4. Đinh Thị Mai Hương, SN 2016;

5. Vũ Văn Nam, SN 1983;

6. Vũ Thị Nhung, SN 2008;

7. Vũ Thị Thảo, SN 2010;

8. Vũ Ngọc Trãi, SN 2013.

Theo Nhân dân, Chủ tịch UBND xã Trà Vân, huyện Nam Trà My, Quảng Nam, Hồ Văn Huyện cho biết, đến nay, các cơ quan chức năng đã hoàn thành việc tìm kiếm và bàn giao thi thể 8 nạn nhân cho gia đình lo mai táng.

Trong đó, hộ anh Đinh Văn Thiều có bốn người chết (trong đó có một trẻ mới sinh). Hộ anh Vũ Văn Nam có ba người chết (trong đó, có một học sinh lớp 5, một học sinh lớp 7). Hộ anh Vũ Văn Trường có một người chết (một học sinh lớp 2).

Chỉ trong 2 ngày, trên địa bàn tỉnh Quảng Nam đã xảy ra liên tiếp 5 vụ sạt lở đất nghiêm trọng khiến hơn 20 người tử vong, hàng chục người mất tích và bị thương. Hiện tại, các lực lượng chức năng vẫn đang tích cực triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn tại những nơi sạt lở đất để tìm kiếm người mất tích.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-sat-lo-kinh-hoang-khien-8-nguoi-tu-vong-o-tra-van-4-nguoi-trong-1-gia-dinh-deu-tu-nan-hinh-anh-nam-mo-chung-khien-nhieu-nguoi-xot-xa-162203010130202649.htm

Quảng Nam

sạt lở đất


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.