Sau bình luận về vấn đề sao kê "Chủ tài khoản thích làm gì thì bank làm y vậy", Giám đốc chi nhánh 1 ngân hàng lên tiếng thanh minh

Mới đây, trong một cuộc tranh luận về vấn đề sao kê tài khoản, giám đốc của một chi nhánh ngân hàng đã có bình luận thu hút sự chú ý của nhiều người khi cho rằng khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu nhân viên sao kê theo ý mình.

Trong thời gian qua, việc sao kê tài khoản của các nghệ sĩ nhằm chứng minh sự trong sạch của bản thân cũng như thực hiện đúng trách nhiệm với những mạnh thường quân đã gửi tiền quyên góp đang thu hút được sự chú ý của dư luận.

Đặc biệt, vào chiều ngày 17/09, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên đã đến chi nhánh của Ngân hàng Vietcombank để nhận toàn bộ sao kê trong tài khoản kêu gọi đóng góp cho đồng bào miền Trung gặp bão lụt. Tổng số giấy tờ sao kê lên đến 18.000 trang.

Điều này một lần nữa dấy lên không ít những cuộc tranh luận trên các diễn đàn mạng xã hội về tính chân thực của những tờ sao kê. Trong những cuộc tranh cãi "nảy lửa" đó, bất ngờ xuất hiện một bình luận khiến nhiều người chú ý khi khẳng định rằng "ngân hàng có thể sao kê theo yêu cầu của khách".

Sau bình luận về vấn đề sao kê Chủ tài khoản thích làm gì thì bank làm y vậy, Giám đốc chi nhánh 1 ngân hàng lên tiếng thanh minh-1
Bình luận thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Người có tài khoản D.L. này khẳng định một cách chắc chắn: "Khi chủ tài khoản thích làm gì nói bank (ngân hàng) nó làm y vậy. Bởi vì thuê dịch vụ mà nên chỉ có Công an yêu cầu sao kê đầy đủ chi tiết từ thời gian nào đến thời gian nào của cá nhân đó, nhất là tất cả các tài khoản mở tại bank, cả số tiền và nội dung số tiền vào, tiền ra thì bank có sao sẽ phải in ra thế. Cả làng bị lừa mà không biết."

"Lưu ý cả làng, Công an muốn yêu cầu của ai đó với chủ tài khoản có hành vi chiếm đoạt tài sản để điều tra vụ án. Chứ tự nhiên đến yêu cầu, ngay cả công an thì bank cũng từ chối." - Người này còn lưu ý thêm về việc yêu cầu ngân hàng.

Sau bình luận về vấn đề sao kê Chủ tài khoản thích làm gì thì bank làm y vậy, Giám đốc chi nhánh 1 ngân hàng lên tiếng thanh minh-2
Danh tính của chủ bình luận nhanh chóng được tìm ra

Ngay sau khi bình luận xuất hiện, cộng đồng mạng đã lập tức "truy tìm" danh tính thực sự của người này để xác thực vấn đề. Khá bất ngờ khi biết, chủ bình luận này lại là Giám đốc chi nhánh một ngân hàng khá nổi tiếng tại Gia Lai.

Sau bình luận về vấn đề sao kê Chủ tài khoản thích làm gì thì bank làm y vậy, Giám đốc chi nhánh 1 ngân hàng lên tiếng thanh minh-3
Bài đăng thanh minh của vị giám đốc

Tuy nhiên, không lâu sau, vị giám đốc này đã đăng tải thông tin phủ nhận hoàn toàn những bình luận được đăng tải trên mạng xã hội. Người này khẳng định rằng, hiện tài khoản của mình đang bị hack và những thông tin trong bình luận này là thiếu chính xác.

"Mong mọi người thận trọng nếu có người liên hệ để vay mượn tiền hoặc làm làm bất cứ việc gì chưa rõ ràng thì không làm theo."

Mặc dù vị Giám đốc chi nhánh ngân hàng đã lên tiếng thanh minh, tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng thực ra tài khoản của anh không hề bị hack bởi trong các bình luận với bạn bè trước đó, anh đã từng để lại khá nhiều bình luận với giọng điệu gay gắt và giống với bình luận mà anh đã để lại dưới post liên quan vấn đề sao kê của Thuỷ Tiên - Công Vinh.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/sau-binh-luan-ve-van-de-sao-ke-chu-tai-khoan-thich-lam-gi-thi-bank-lam-y-vay-giam-doc-chi-nhanh-1-ngan-hang-len-tieng-thanh-minh-161211809134024432.htm

ngân hàng


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.