Sau dòng trạng thái 'mẹ con tôi có thể màu hồng, cũng có thể là màu đen tối', 4 mẹ con ở Hà Tĩnh thương vong trong căn nhà nồng nặc mùi xăng

Phát hiện ngôi nhà chị H. bốc cháy dữ dội, hàng xóm chạy đến dập lửa, giải cứu 4 mẹ con ra ngoài. Tuy nhiên, cháu bé 6 tuổi đã tử vong. Chị H. và 2 đứa con còn lại bị bỏng rất nặng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13 giờ 30 ngày 28/7, người dân phát hiện ngọt lửa bùng cháy dữ dội trong căn nhà của chị Lê Thị H. (trú thôn 1, xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh, tĩnh Hà Tĩnh) vội hô hoán nhau đến dập lửa.

Thời điểm này, chị H. và 3 đứa con nhỏ đang mắc kẹt bên trong, mùi xăng bốc lên nồng nặc.

Sau dòng trạng thái mẹ con tôi có thể màu hồng, cũng có thể là màu đen tối, 4 mẹ con ở Hà Tĩnh thương vong trong căn nhà nồng nặc mùi xăng-1
Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy.

Dù được giải cứu kịp thời nhưng cháu bé 6 tuổi đã tử vong. Chị H. và 2 đứa con còn lại (3 tuổi và 5 tuổi) bị bỏng rất nặng, được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, chồng chị H. đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài.

Trước khi vụ việc xảy ra, chị H. đăng ảnh 4 mẹ con lên facebook kèm nội dung: "Bốn mẹ con tôi có thể là màu hồng, nhưng cũng có thể là màu đen tối".

Hiện nguyên nhân vụ hoả hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/ha-tinh-4-me-con-thuong-vong-trong-ngoi-nha-boc-chay-du-doi-nong-nac-mui-xang-212293

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.