Sốc: ''Xế hộp'' tiền tỷ Mercedes đi đón dâu bỗng bốc cháy giữa đường khiến nhiều người kinh hãi

Chiếc Mercedes sang trọng đang đi đón dâu bỗng nhiên bốc cháy giữa đường khiến nhiều người hoảng sợ.

Chiếc Mercedes sang trọng đang đi đón dâu bỗng nhiên bốc cháy giữa đường khiến nhiều người hoảng sợ. Đến khi mọi người xử lý được đám cháy thì chiếc xe cũng bị cháy rụi, không thể nào nhìn thấy dáng vẻ ban đầu.


Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ vụ việc cháy xe ô tô tiền tỷ khi đang đi đón dâu khiến nhiều người hoảng sợ.

Sốc: Xế hộp tiền tỷ Mercedes đi đón dâu bỗng bốc cháy giữa đường khiến nhiều người kinh hãi-1Sốc: Xế hộp tiền tỷ Mercedes đi đón dâu bỗng bốc cháy giữa đường khiến nhiều người kinh hãi-2Chiếc xe bất ngờ bốc cháy khi đang di chuyển trên đường. Ảnh cắt từ clip

Sốc: Xế hộp tiền tỷ Mercedes đi đón dâu bỗng bốc cháy giữa đường khiến nhiều người kinh hãi-3

Đội cứu hộ sau đó đã có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác dập lửa. Ảnh cắt từ clip

Sốc: Xế hộp tiền tỷ Mercedes đi đón dâu bỗng bốc cháy giữa đường khiến nhiều người kinh hãi-4Sốc: Xế hộp tiền tỷ Mercedes đi đón dâu bỗng bốc cháy giữa đường khiến nhiều người kinh hãi-5

Tuy nhiên, chiếc xe đã cháy trơ khung, chẳng còn thấy được bộ dạng ban đầu. Ảnh: Plo.vn

Cụ thể, theo người đăng tải đoạn clip kèm những hình ảnh này chia sẻ, chiếc xe bị bốc cháy thuộc thương hiệu Mercedes biển số Hà Nội, có gắn hoa cưới đang di chuyển trên đường ở thị trấn Thanh Chương, Nghệ An. Tuy nhiên, khi đang đi thì chiếc xe tự dưng bốc cháy dữ dội. Những hình ảnh ghi lại cho thấy chiếc xe cháy rất to, ngọn lửa lớn bao trùm lên chiếc xe khiến những người đi đường và chứng kiến ai nấy đều hoảng sợ.

Ngay sau đó, Công an huyện Thanh Chương, Cảnh sát PCCC, Công an Nghệ An có mặt tại hiện trường, sử dụng các dụng cụ dập lửa. Tuy nhiên, khi xử lý được đám cháy, chiếc xe cũng bị cháy rụi, không còn nhận ra hình dạng ban đầu.

Sốc: Xế hộp tiền tỷ Mercedes đi đón dâu bỗng bốc cháy giữa đường khiến nhiều người kinh hãi-6

Hình ảnh chiếc xe tiền tỷ trước khi bị cháy. Ảnh: Plo

Nguyên nhân vụ cháy xe đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, tuy nhiên, theo suy đoán của  một số người, nguyên nhân cháy xe có thể do rơm khô phơi trên đường quấn vào dưới gầm xe. Thời điểm này ở Nghệ An, Hà Tĩnh đang mùa thu hoạch lúa, người dân phơi rơm trên đường nông thôn rất nhiều.

Thành viên T.L bình luận: ''Ôi khổ thân chủ nhân chiếc xe quá, thương cả cô dâu chú rể, ngày vui mà gặp phải sự cố đáng tiếc quá''.

''Không biết nguyên nhân là gì mà đáng sợ thế nhỉ, mong là mọi người trên xe không bị làm sao. Mình nghĩ có thể do rơm rạ vì ở quê mình có nhiều vụ ngã xe, cháy xe cũng vì phơi rơm ở giữa đường thôi ấy'', tài khoản T.H.T bình luận.

Hiện tai nạn hy hữu trên vẫn khiến dân mạng xôn xao bàn tán!

 


Theo Dân sinh


xe rước dâu gặp nạn

cháy xe ô tô

xe Mercedes

xe rước dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.