Tai nạn 4 người một nhà tử vong cận Tết: Hai con lớn gục ngã bên di ảnh bố mẹ và 2 em

Người con gái lớn của vợ chồng nạn nhân Nguyễn Trọng Thu (SN 1977, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) không chịu mặc áo tang vì không thể chấp nhận sự thật bi thương này.

Bi kịch đau thương ngày cận Tết

Những ngày cuối năm bận rộn nhưng bà con xóm phố Liên Sơn, phường Hải Thượng (thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) đều gác lại công việc, tới nhà vợ chồng anh Nguyễn Trọng Thu (SN 1977) cùng 2 con út đã mất trong vụ tai nạn xảy ra vào tối ngày 12/1 để giúp đỡ.

Tai nạn 4 người một nhà tử vong cận Tết: Hai con lớn gục ngã bên di ảnh bố mẹ và 2 em-1

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm (Ảnh: Báo Người lao động)

Bà con lối xóm cũng như cơ quan chức năng cùng các cấp chính quyền đã đến chia sẻ, động viên và hỗ trợ gia đình lo việc tang lễ theo phong tục địa phương cho các nạn nhân xấu số.

Theo Dân Trí, có mặt trong tang lễ của bố mẹ và 2 em, 2 người con lớn của anh Thu gục ngã, không thể tin rằng trước mặt là di ảnh của bố mẹ và hai em út.

Chị Nguyễn Thị Hiền (SN 1999, con gái đầu lòng của vợ chồng anh Thu) gần như ngất lịm vì khóc quá nhiều. Chị không thể tin nổi chỉ một đêm mà sự thật quá bi thương ập đến gia đình, chị không muốn chấp nhận sự thật, không muốn mặc áo tang.

Tai nạn 4 người một nhà tử vong cận Tết: Hai con lớn gục ngã bên di ảnh bố mẹ và 2 em-2

Ông Khuất Việt Hùng cùng đoàn công tác thăm viếng gia đình có 4 nạn nhân bị tai nạn (Ảnh: TTXVN)

Còn em Nguyễn Trọng Tuấn (SN 2007, con trai thứ 2 của anh Thu) mới học lớp 9 đã phải chịu đựng nỗi đau mất cùng lúc 4 người thân. Nào ai ngờ đoạn đường đến đám cưới chỉ 200m mà có thể cướp đi mạng sống của 4 người.

Bà Bạch Thị Lâm (SN 1960), người bà con lối xóm đang chung tay cùng nhiều người khác lo việc tại đám tang đau xót cho PV Người đưa tin hay: “Cả khu này không một ai ngủ được, hầu như chúng tôi thức trắng đêm. Thực sự quá bàng hoàng và xót xa khi vụ tai nạn khiến một lúc 4 người cùng nhà ra đi mãi mãi”.

Đoạn đường mất ATGT

Theo Dân Trí, căn nhà phía đường lớn, cách hiện trường vụ tai nạn không xa được vợ chồng anh Thu thuê để bán hàng tạp hóa.

Hàng ngày, con đường này có nhiều phương tiện vận tải cỡ lớn di chuyển, gần đó lại có khúc cua khuất tầm nhìn, đường không có dải phân cách cứng nên tai nạn cũng thỉnh thoảng xảy ra.

Thông tin từ một số người dân cho nguồn trên biết, lúc xảy ra sự việc, anh Thu chở vợ cùng 2 con nhưng vì tránh chiếc xe lấn làn ở chiều ngược lại, trời tối nên quáng tầm nhìn mới va chạm vào đầu xe tải.

Tai nạn 4 người một nhà tử vong cận Tết: Hai con lớn gục ngã bên di ảnh bố mẹ và 2 em-3

Nhiều xe cơ giới trọng tải lớn thường xuyên di chuyển qua khu phố Liên Sơn (Ảnh: Người đưa tin)

Trong khi đó, PV Người đưa tin cho hay tại đoạn đường xảy ra vụ tai nạn gần nhà máy thép nên có nhiều phương tiện vận tải cỡ lớn đi qua với tốc độ cao, tiềm ẩn mất ATGT. Bà Lâm cũng khẳng định cách đây chừng mấy tháng, một cô gái trẻ tử vong sau va chạm với xe tải lớn. Cũng chính tại khu vực này, chỉ cách điểm tai nạn nhà anh Thu chừng 1 đoạn.

Tại đám tang nhà anh Thu, nhiều hàng xóm bày tỏ chính quyền cần có biện pháp đảm bảo ATGT trên con đường hay xảy ra tai nạn này.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng này, ông Khuất Việt Hùng cho Vietnamnet biết Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Phạm Bình Minh đã yêu cầu Ban An toàn giao thông tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo cơ quan chức năng của tỉnh và thị xã Nghi Sơn khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc và khắc phục hậu quả.

Cũng trong chiều 13/1, đại diện Cục Cảnh sát Giao thông đã tiến hành kiểm tra hệ thống biển báo, vạch kẻ đường, điểm giao cắt gần khu vực xảy ra tai nạn giao thông để có đánh giá tổng thể về vụ việc.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tai-nan-4-nguoi-mot-nha-tu-vong-can-tet-hai-con-lon-guc-nga-ben-di-anh-bo-me-va-2-em-161221401143537799.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.