Tai nạn trong đêm: Bố chết, mẹ văng xuống sông, bé 4 tuổi gào khóc nhờ tìm mẹ

Một vụ tai nạn thương tâm vừa xảy ra trong đêm 22/9, khiến đứa trẻ 4 tuổi gào khóc, nhờ người tìm mẹ bị văng xuống sông.

Một vụ tai nạn thương tâm vừa xảy ra trong đêm 22/9, khiến đứa trẻ 4 tuổi gào khóc, nhờ người tìm mẹ bị văng xuống sông.
 

Thông tin ban đầu được biết, tối 22/9, vợ chồng anh Trịnh Hữu Phương (SN 1978, trú tại thôn 2, xã Thọ Trường, huyện Thọ Xuân (Thanh Hoá) và vợ là Trịnh Thị Xoan  (SN 1983) cùng đưa con trai Trịnh Hữu Đức (4 tuổi) đi khám bệnh.

Lúc 21h đêm trên đường đi đến thôn 4, xã Xuân Lai, huyện Thọ Xuân, xe máy do anh Phương điều khiển (phía sau đèo vợ và con) va chạm với một người đàn ông đang điều khiển xe máy.

Vụ va chạm khiến anh Phương tử vong tại chỗ, chị Xoan bị văng xuống kênh Bắc sông Chu, người đàn ông trên chiếc xe va chạm bị thương nặng, còn cháu bé bị văng ra khỏi xe ở trên đường. Khi người dân có mặt tại hiện trường, cháu bé đã nhờ người tìm mẹ bị văng xuống kênh bị nước cuốn trôi. Ngay trong đêm, thi thể của chị Xoan đã được tìm thấy.

Tai nạn trong đêm: Bố chết, mẹ văng xuống sông, bé 4 tuổi gào khóc nhờ tìm mẹ-1

Tai nạn trong đêm: Bố chết, mẹ văng xuống sông, bé 4 tuổi gào khóc nhờ tìm mẹ-2Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Trong sáng 23/9, người thân, chính quyền địa phương đã thăm hỏi, lo hậu sự cho vợ chồng anh Phương và chị Xoan.

Được biết, vợ chồng anh Phương ở riêng, có 2 người con, ngoài cháu Đức ra, người con đầu hiện đang học lớp 5.
 

 

Theo Tiền Phong

 


tai nạn giao thông

tai nạn xe máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.