Tài xế "cố thủ", hút thuốc trong ô tô dù xe bị kéo đi vì đậu sai quy định

Tài xế ô tô cố tình ngồi hút thuốc dù lực lượng chức năng yêu cầu xuống xe làm việc.

Tài xế ô tô cố tình ngồi hút thuốc dù lực lượng chức năng yêu cầu xuống xe làm việc.

Tài xế cố thủ, hút thuốc trong ô tô dù xe bị kéo đi vì đậu sai quy định - Ảnh 1.

Ngày 24/5, UBND phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP HCM) tiếp tục phối hợp với CSGT, Đội QLTTĐT quận 1 xuống đường lấy lại vỉa hè cho người đi bộ.

Trong buổi tuần tra vào ngày hôm nay, lực lượng chức năng phường đã lập biên bản xử lý nhiều cơ sở kinh doanh vi phạm lấn chiếm vỉa hè, đậu xe máy dưới lòng đường sai quy định.

Tại các tuyến đường xung quanh bệnh viện Từ Dũ, tình trạng ô tô dừng đỗ sai quy định gây ách tắc giao thông cũng đã được cơ quan chức năng xử lý nghiêm.

Một chiếc ô tô biển số 51G -28753 do một người đàn ông điều khiển đã dừng đỗ trái phép trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, gần bệnh viện Từ Dũ. Cơ quan chức năng đã lập biên bản xử lý nhưng người này chống đối, không xuất trình giấy tờ, bỏ vào trong xe cố thủ.

Khi cơ quan chức năng tiến hành cẩu xe về trụ sở thì người đàn ông này vẫn tiếp tục ngồi trong xe, hút thuốc, nhất quyết không ra ngoài.

Tài xế cố thủ, hút thuốc trong ô tô dù xe bị kéo đi vì đậu sai quy định - Ảnh 2.

Ảnh: Minh Mẫn.


 


Theo Trí Thức Trẻ


tài xế

vi phạm giao thông


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.