Vụ tài xế "côn đồ" đánh gãy răng nam thanh niên vì bị nhắc nhở gây tắc đường: Nạn nhân nhận được nhiều tin nhắn đe dọa

Sáng 4/1, trao đổi với chúng tôi, anh T.A (người bị tài xế đánh gãy răng, chảy máu mũi vì nhắc nhở di chuyển xe để tránh ùn tắc đường) cho biết, trong suốt quá trình làm việc với cơ quan điều tra, đến 00h sáng nay, anh T.A đã trở về nhà.

Theo anh T.A, trong vài giờ làm việc với cơ quan công an, các cán bộ đã rất nhiệt tình giải quyết cho đến 00h, ngày 4/1, thì hai bên cùng nghỉ và hẹn chiều hôm nay sẽ tiếp tục.

Cùng thời điểm này, người đàn ông tên L. cũng đang phải làm việc ở phòng bên cạnh. Trong khi đó, anh T.A cũng đưa ra đoạn clip và hình ảnh để chỉ mặt cho cảnh sát xác minh.

Vụ tài xế côn đồ đánh gãy răng nam thanh niên vì bị nhắc nhở gây tắc đường: Nạn nhân nhận được nhiều tin nhắn đe dọa-1

Người đàn ông đến làm việc tại cơ quan công an (Ảnh MXH)

Anh T.A. cũng bày tỏ sự cảm động trước những lời động viên từ bạn bè và cộng đồng mạng luôn ủng hộ và đứng về lẽ phải. Tuy nhiên, hiện tại anh T.A. đã đóng "comment" vì xuất hiện nhiều nick ảo dùng lời lẽ thiếu chuẩn mực, thậm chí còn đe dọa tính mạng nạn nhân.

"Những đối tượng ẩn mặt hăm doạ, chửi bới qua tin nhắn trên mạng xã hội nên em sẽ huỷ buổi làm việc chiều 04/01 để tham vấn ý kiến của nhiều người có kinh nghiệm trong các án hình sự", anh T.A cho biết sẽ ủy quyền cho luật sư giải quyết các công việc tiếp theo.

Vụ tài xế côn đồ đánh gãy răng nam thanh niên vì bị nhắc nhở gây tắc đường: Nạn nhân nhận được nhiều tin nhắn đe dọa-2

Người đàn ông tên L. rời khỏi xe sau khi hành hung anh T.A
Vụ tài xế côn đồ đánh gãy răng nam thanh niên vì bị nhắc nhở gây tắc đường: Nạn nhân nhận được nhiều tin nhắn đe dọa-3

Chiếc xe gây ùn tắc

Liên quan đến vụ việc, thông tin chúng tôi được biết, người đàn ông tên Vũ Ngọc L. (SN 1973, trú tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân) đã bị cơ quan công an triệu tập đến trụ sở, hiện người này vẫn đang phải ngồi lại để viết tường trình. Bước đầu, ông L. đã thừa nhận hành vi đánh anh T.A.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-tai-xe-con-do-danh-gay-rang-nam-thanh-nien-vi-bi-nhac-nho-gay-tac-duong-nan-nhan-nhan-duoc-nhieu-tin-nhan-de-doa-162210401092920222.htm

đánh người

tắc đường


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.