Tìm thấy tài xế đánh gãy răng nam thanh niên do bị nhắc nhở dừng xe lâu gây tắc đường

Cơ quan công an quận Thanh Xuân cho biết đã tìm thấy tài xế hành hung nam thanh niên do bị nhắc nhở dừng xe lâu gây tắc đường. Hiện, lực lượng chức năng đã yêu cầu người này từ Lào Cai về Hà Nội lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Chiều 3/1, Công an quận Thanh Xuân cho biết sau 2 ngày truy tìm, đơn vị đã tìm thấy tài xế hành hung nam thanh niên do bị nhắc nhở dừng xe quá lâu gây tắc đường. Người này được xác định tên Long, 48 tuổi, nghề nghiệp tự do.

"Chúng tôi xác định người này đang ở Lào Cai và đã yêu cầu đến trụ sở công an làm rõ vụ việc", đại diện Công an quận Thanh Xuân nói.

Khoảng 19h30 tối cùng ngày, Công an quận Thanh Xuân xác nhận, tài xế Long đã có mặt tại trụ sở công an để phối hợp làm việc. 

"Để tiến hành các bước tiếp theo, đơn vị cần xác định tỷ lệ thương tích, các thông tin có liên quan xem có dấu hiệu tội "Cố ý gây thương tích" hay "Gây rối trật tự công cộng" không?. Hiện bị hại đã được đơn vị đưa đi giám định", đại diện Công an quận Thanh Xuân cho biết. 

Cùng ngày, đơn vị này cũng bác bỏ thông tin cho rằng tài xế là cán bộ công an đang công tác tại Đội Cảnh sát hình sự.

Tìm thấy tài xế đánh gãy răng nam thanh niên do bị nhắc nhở dừng xe lâu gây tắc đường-1
Tài xế Toyota có hành vi hành hung người khác giữa đường (Ảnh: FB)


Trước đó, theo trình báo của anh T.A., 26 tuổi, trú tại Hà Nội, khoảng 20h15 tối 31/12/2020, anh lái ô tô chở bạn đi trên đường Khuất Duy Tiến thì xuất hiện xe ô tô Toyota mang BKS 29C - 583... chắn tại lối quay đầu khiến xe của anh không di chuyển được.

Sau vài lượt đèn đỏ, chiếc Toyota vẫn nhích từng tý một khiến hàng xe dài đằng sau không đi được, bấm còi inh ỏi. Thấy việc đỗ dừng của xe ô tô Toyota khiến đường bị ùn ứ, anh T.A. đã tiến lại gần gõ cửa kính để nhắc nhở người tài xế bên trong tiếp tục di chuyển tránh làm tắc đường.

Tuy nhiên, khi vừa ra khỏi xe, tài xế này lập tức dùng tay tát vào mặt, đập đầu anh T.A. vào nắp capô. Không dừng lại, đối tượng còn dùng đầu gối, cùi trỏ đánh nhiều lần vào ngực, lưng và cổ anh T.A.

Dù bị đánh nhưng khi thấy người này vào trong xe ô tô chốt cửa lại, anh T.A. đã đứng chặn đầu xe với mục đích không cho di chuyển, đồng thời nói sẽ gọi công an đến giải quyết. Ngay lập tức, người tài xế Toyota cầm một vật dài khoảng 10 cm bước ra khỏi xe, chạy đến kề vật này vào cổ áo, yêu cầu anh T.A. quỳ xuống.

Tìm thấy tài xế đánh gãy răng nam thanh niên do bị nhắc nhở dừng xe lâu gây tắc đường-2
Người đàn ông hành hung nam thanh niên giữa ngã tư (Ảnh cắt từ clip)

Khi thấy anh T.A. dùng tay che chắn vùng mặt thì người này dùng tay còn lại ghì đầu anh xuống, thúc đầu gối vào mặt khiến anh T.A. bị thương tích ở trán, gãy một chiếc răng. Sau đó, tài xế này cùng người ngồi trên xe bỏ đi.

Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho biết, chiếc xe Toyota mang BKS 29C - 583... thuộc sở hữu của bà V.T.T.H. (trú phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội). Chiếc xe được sản xuất năm 2016, đăng ký vào ngày 17/5/2016.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tim-thay-tai-xe-danh-gay-rang-nam-thanh-nien-do-bi-nhac-nho-dung-xe-lau-gay-tac-duong-161210301175111503.htm

đánh người

tắc đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.