Mẹ bé gái đi xe đạp điện bị tài xế ô tô nghi say xỉn tông chấn thương: “Cháu đi học về thì bị tông tổn thương xương đầu gối, bong gân”

Sau khi nhập viện cấp cứu, cháu bé được xác định tổn thương xương đầu gối, bong gân chân. Hiện người thân tài xế ô tô nghi say xỉn đâm vào cháu bé đã liên hệ với gia đình nạn nhân.

Cơ quan Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang tiến hành kiểm tra, làm rõ vụ tai nạn xảy ra vào tối 24/8, tại đường Đại Mỗ, (quận Nam Từ Liêm). 

Theo đó, tài xế nghi say xỉn đã điều khiển xe ô tô tông vào một cháu bé đi xe đạp điện rồi bỏ chạy khiến nhiều người bức xúc.

Mẹ bé gái đi xe đạp điện bị tài xế ô tô nghi say xỉn tông chấn thương: Cháu đi học về thì bị tông tổn thương xương đầu gối, bong gân”-1
Nam tài xế nghi say xỉn điều khiển xe ô tô đâm vào cháu bé đi xe đạp điện. (Ảnh cắt từ clip Facebook N.M.H).

Trao đổi với chúng tôi vào trưa ngày 25/8, mẹ cô gái điều khiển xe đạp điện, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h tối 24/8. Thời điểm xảy ra vụ việc, cháu bé đang trên đường trở về nhà sau buổi học thêm môn Tiếng anh.

"Cháu bị ô tô đâm vào rồi gọi về gia đình mới biết. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người thân đã đưa cháu bé vào bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ chẩn đoán cháu bị chấn thương xương đầu gối, bong gân. Sau khi cấp cứu bác sĩ đã cho cháu về nhà chăm sóc", mẹ cháu bé chia sẻ.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an quận Nam Từ Liêm cũng đã liên hệ đến gia đình để làm rõ vụ việc: 

"Công an liên hệ đến, chúng tôi cũng nói qua tình hình của cháu hiện tại. Chúng tôi cũng không muốn làm to chuyện vì cháu bị thương cũng không quá nặng, chỉ muốn sống trong bình yên", mẹ cháu bé nói.

Mẹ bé gái đi xe đạp điện bị tài xế ô tô nghi say xỉn tông chấn thương: Cháu đi học về thì bị tông tổn thương xương đầu gối, bong gân”-2
Chiếc xe ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy, mặc cho người dân ngăn cản. (Ảnh cắt từ clip Facebook N.M.H).

Theo người thân nạn nhân cho biết, trưa ngày 25/8, người thân nam tài xế điều khiển ô tô nghi say xỉn nói trên đã liên hệ đến gia đình: "Vợ tài xế đến, chúng tôi cũng muốn giải quyết vụ việc trong yên bình", mẹ cháu bé bị ô tô đâm chia sẻ.

Như đã đưa tin, vào tối 24/8, một tài khoản cá nhân có tên N.M.H đã đăng tải lên mạng xã hội Facebook đoạn clip và nội dung sự việc trên khiến dư luận xôn xao.

Theo nội dung đăng tải cho thấy, tại thời điểm xảy ra vụ việc, người tài xế điều khiển xe ô tô với tốc độ cao, trên người nồng nặc mùi rượu.

Mẹ bé gái đi xe đạp điện bị tài xế ô tô nghi say xỉn tông chấn thương: Cháu đi học về thì bị tông tổn thương xương đầu gối, bong gân”-3
Sau khi xảy ra vụ việc, cháu bé đã được người thân đưa vào bệnh viện.

Sau khi đâm vào một bé gái ngã ra đường, người dân đã phát hiện và yêu cầu tài xế đưa nạn nhân đi bệnh viện. 

"Mình có yêu cầu đưa nạn nhân đi bệnh viện thì 2 người này xưng là công an, định đánh mình và đánh bé gái vì cho là cháu bé ăn vạ", chủ tài khoản N.M.H chia sẻ.

Mặc cho người dân ngăn cản, chiếc xe ô tô được cho là gây tai nạn đã tăng ga bỏ đi. Bức xúc trước hành vi và thái độ của tài xế, tài khoản H. đã đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội với mong muốn "trừng trị thành phần coi thường pháp luật".

Được biết, chủ nhân đứng tên trong giấy đăng ký xe ô tô Hyundai i10 nêu trên có tên là T.C.H (trú tại phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Theo PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/me-be-gai-di-xe-dap-dien-bi-tai-xe-o-to-nghi-say-xin-tong-chan-thuong-chau-di-hoc-ve-thi-bi-tong-ton-thuong-xuong-dau-goi-bong-gan-222229

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.