Tạm dừng công tác phó phòng thách thức, lăng mạ người dân vì chỗ đỗ xe

Tại buổi làm việc sáng nay, bước đầu ông Hà Tiến Dũng thừa nhận có sự việc như chị Thu Phương (ở phường Xuân Phú, TP Huế) phản ánh. Vì thế, trong thời gian tổ công tác làm việc, Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên - Huế quyết định cho ông Dũng thôi giữ vai trò quản lý là Phó trưởng phòng.

Liên quan đến vụ việc một cán bộ Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên - Huế có hành vi đậu đỗ xe chắn ngang cửa ra vào nhà dân và có lời lẽ thách thức, sáng 18/4, ông Bạch Chơn Đông, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, trong sáng cùng ngày, Sở đã cử một tổ công tác tiến hành xác minh, xử lý vi phạm của ông Hà Tiến Dũng, Phó trưởng Phòng Xây dựng chính quyền - Công tác thanh niên thuộc Sở.

Tổ công tác gồm ông Phan Lương, Phó Giám đốc; ông Lê Phú Ánh, Chánh Văn phòng và ông Trương Văn An, Chánh Thanh tra Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên-Huế sẽ làm việc với cá nhân ông Hà Tiến Dũng và người tố cáo. Qua đó nắm bắt thông tin để xử lý theo đúng quy định.

Tạm dừng công tác phó phòng thách thức, lăng mạ người dân vì chỗ đỗ xe-1
Xe ôtô BKS 75A-113.xx do ông Dũng điều khiển đỗ chắn trước cửa nhà chị Phương

Theo ông Bạch Chơn Đông, tại buổi làm việc sáng nay, bước đầu ông Dũng thừa nhận có sự việc như chị Thu Phương (ở phường Xuân Phú, TP Huế) phản ánh. Vì thế, trong thời gian tổ công tác làm việc, Sở quyết định cho ông Dũng thôi giữ vai trò quản lý là Phó trưởng phòng.

“Ông Dũng là cán bộ, đảng viên nhưng cư xử như vậy là sai. Nhưng sai ở mức độ như thế nào thì tổ công tác đang làm việc với các bên liên quan để có mức xử lý phù hợp”, ông Đông cho hay.

Trước đó, như Báo CAND Online thông tin, vào ngày 17/4, trên Facebook cá nhân Thu Phương đăng tải hình ảnh chiếc ôtô con của ông Dũng cùng với nội dung: “Xe này đậu trước nhà mình, mình điện thoại nhờ anh lái xe lùi lại, thay vì anh lùi lại thì anh lái xe thẳng vào nhà mình. Với lý do: lỡ sai rồi thì sai luôn, sai thêm chút cũng không sao. Còn chủ nhà thích chi thì anh chiều. Muốn báo Công an thì anh báo giúp, muốn đăng Hue-S (Trung tâm Giám sát điều hành đô thị thông minh Huế) thì anh thách luôn. Còn nói nếu mình làm thì anh sẽ mất công đi thăm nuôi mình”.

Tạm dừng công tác phó phòng thách thức, lăng mạ người dân vì chỗ đỗ xe-2
Thay vì lùi xe sau khi chủ nhà phản ánh, tài xế lái chiếc ôtô hướng thẳng vào cửa nhà chị Phương

Sau khi nội dung sự việc này đăng tải thì thu hút khá nhiều lượt chia sẻ, bình luận, hầu hết tỏ thái độ bức xúc. Được biết, sự việc trên xảy ra vào tối 16/4 tại tuyến đường thuộc phường Xuân Phú, TP Huế. Sau khi sự việc xảy ra, chị Phương đã gọi điện trình báo cho cơ quan Công an.

Liên quan đến sự việc này, lãnh đạo Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên-Huế xác nhận, xe ôtô BKS 75A-113.xx là của ông Dũng và cán bộ này cũng trú ở phường Xuân Phú, nơi xảy ra sự việc.

Theo Công an nhân dân 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://cand.com.vn/Xa-hoi/tam-dung-cong-tac-pho-phong-thach-thuc-lang-ma-nguoi-dan-vi-cho-do-xe-i650663/

hành động gây bức xúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.