Tạm giữ 2 kẻ đi xe máy tạt đầu ô tô, đánh người trên đường Vành đai 2

Cơ quan công an quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Hiệp và Trịnh Thịnh để điều tra hành vi liên quan việc tạt đầu ô tô, đánh người trên đường Vành đai 2.

Video: 2 thanh niên đi xe máy lên cao tốc, tạt đầu ô tô, đánh người trên Vành đai 2.

Chiều 27/2, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Hiệp (sinh năm 1986, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Trịnh Thịnh (sinh năm 1980).

Sáng cùng ngày, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã làm việc với 2 người đàn ông đi xe máy lên đường Vành đai 2 trên cao, hành hung người đi đường để lấy lời khai.

Tạm giữ 2 kẻ đi xe máy tạt đầu ô tô, đánh người trên đường Vành đai 2-1
2 kẻ đi xe máy tạt đầu ô tô, đánh người trên đường Vành đai 2. (Ảnh cắt từ clip)

Theo lời hai của 2 kẻ này, khoảng 16h ngày 25/2, Trần Văn Hiệp lái xe máy SH màu cam chở theo Trịnh Thịnh lên đường Vành đai 2 trên cao (hướng cầu Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở) va chạm với ô tô của chị N.P.T.A. (sinh năm 1996, trú tại Long Biên, Hà Nội). Khi đến đoạn phía trên cầu Mai Động, 2 kẻ này lạng lách, tạt đầu, đập vào ô tô của chị N.P.T.A rồi chửi bới.

Sau đó, Hiệp và Thịnh tiếp tục di chuyển trên đường Vành đai 2 trên cao và gây gổ với 2 nam thanh niên trong xe ô tô VinFast màu trắng dẫn đến việc hai nam thanh niên trên xe ô tô này xô xát với Hiệp và Thịnh.

Công an phường Minh Khai đang phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự xác minh vụ việc, xác minh nhân thân 2 nam thanh niên đi ô tô màu trắng biển số BKS 30K – 840.XX.

Ngày 26/2, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một ô tô di chuyển ở Vành đai 2 trên cao (hướng cầu Vĩnh Tuy đi Ngã Tư Sở). Đến đoạn qua Khu đô thị Times City, ô tô này bị xe máy mang BKS 29H1- 747.96 do Trần Văn Hiệp và Trịnh Thịnh điều khiển, không đội mũ bảo hiểm, liên tục tạt đầu ô tô này.

Không những vậy, 2 người này còn liên tục lái xe máy tạt đầu các ô tô đi cùng chiều, xe nào bấm còi thì bị họ đạp vào xe, đấm vào kính hoặc lái xe máy lên trước đầu ô tô rồi phanh gấp.

Đỉnh điểm của sự việc, khi một xe con đi cùng chiều vượt lên, hai người đi xe máy liền chửi bới, chặn xe và hành hung tài xế ô tô.

Theo VTC news

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/tam-giu-2-ke-di-xe-may-tat-dau-o-to-danh-nguoi-tren-duong-vanh-dai-2-ar855635.html?fbclid=IwAR2IoKjHus7vxgaPI5eallBr5Qx1DaslOSpWxSanAW8rPed06neyvbYIv8w

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.