Tạo hình hoa Tết 2021 ở Quảng Nam bị chế giễu 'nhạy cảm' đã được chỉnh sửa

Tiếp thu góp ý từ người dân, tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng chỉnh sửa lại hạng mục Suối hoa tại TP. Tam Kỳ.

Những ngày cận Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, công tác trang trí đón xuân đã rộn ràng khắp các tuyến đường ở TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Cùng với sắc hoa rực rỡ, các công cụ nhà nông được trưng bày bắt mắt ở Quảng trường 24/3, TP Tam Kỳ để người dân du Xuân chiêm ngưỡng.

Tạo hình hoa Tết 2021 ở Quảng Nam bị chế giễu nhạy cảm đã được chỉnh sửa-1Tạo hình hoa Tết 2021 ở Quảng Nam bị chế giễu nhạy cảm đã được chỉnh sửa-2

TP Tam Kỳ Quảng Nam rực rỡ sắc hoa những ngày cuối năm.

Theo đó, sự trưng bày kết hợp giữa nét đẹp làng quê thanh bình với phong cách sôi động của thành thị rất đẹp mắt. Du khách không khỏi ngạc nhiên trầm trồ thán phục, thích thú khi thấy một không gian làng quê yên tĩnh thu nhỏ giữa lòng thành phố sôi động với mái nhà tranh đơn sơ cùng với các loài hoa đang khoe sắc rực rỡ trong các giỏ, rổ rá được làm bằng tre… cùng với đó là các vật dụng lao động hàng ngày của nông dân xứ Quảng.

Tuy nhiên, giữa không gian trang trí này lại có một hạng mục tạo hình hoa xuân gây nhiều tranh cãi vì hình thù có phần nhạy cảm ở một số góc chụp. Cụ thể, đây là tạo hình suối hoa, bên trên gắn một chiếc lu được làm bằng khung sắt, quấn dây thừng xung quanh.

Tạo hình hoa Tết 2021 ở Quảng Nam bị chế giễu nhạy cảm đã được chỉnh sửa-3Hạng mục trang trí 'Suối hoa' gây nhiều tranh cãi vì tạo hình 'nhạy cảm'.

Nhìn từ phía trước thì tạo hình này không vấn đề gì, nhưng trong một góc chụp khi lên ảnh, hình dạng của nó khiến người người liên tưởng tới một bộ phận nhạy cảm ở nam giới.

Ông Nguyễn Minh Nam - phó chủ tịch UBND TP Tam Kỳ trả lời trên Báo Tuổi trẻ Online cho hay: Ý tưởng trang trí tạo hình hoa xuân này được gọi là suối hoa, với mong muốn mọi người có một năm mới sung túc hơn.

Sau khi nghe thông tin góp ý, ngay trong sáng 9/2, UBND TP Tam Kỳ đã chỉ đạo chỉnh sửa, thay chiếc lu bằng chậu gốm và thúng.

Cũng theo ông Nam 'nhìn phía sau thì thấy hiểu nhầm vậy chứ nhìn phía trước, mặt chính thì đẹp'.

Tạo hình hoa Tết 2021 ở Quảng Nam bị chế giễu nhạy cảm đã được chỉnh sửa-4Mặt trước của tạo hình vẫn khá đẹp, chỉ có góc chụp nghiêng dễ gây hiểu lầm.

Quảng trường 24/3, TP Tam Kỳ, Quảng Nam là địa điểm thu hút được rất nhiều các gia đình đưa con nhỏ đến tham quan, chụp hình lưu niệm. Hàng năm, TP Tam Kỳ cũng thường tổ chức chương trình nghệ thuật âm nhạc và bắn pháo hoa đón giao thừa tại đây.

Tạo hình hoa Tết 2021 ở Quảng Nam bị chế giễu nhạy cảm đã được chỉnh sửa-5Hạng mục Suối hoa sau khu chỉnh sửa.

 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tranh-cai-tao-hinh-hoa-tet-o-quang-nam-co-hinh-thu-giong-bo-phan-nhay-cam-cua-nam-gioi-2068160.html

Quảng Nam

hoa Tết

Tết Nguyên Đán


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.