Tàu hỏa tông ôtô lật ngửa, nữ tài xế trẻ tử vong tại chỗ

Điều khiển xe ôtô băng qua đường sắt đoạn qua thị xã Hoàng Mai, Nghệ An, một người phụ nữ trẻ đã bị tàu hỏa tông tử vong tại chỗ.

Điều khiển xe ôtô băng qua đường sắt đoạn qua thị xã Hoàng Mai, Nghệ An, một người phụ nữ trẻ đã bị tàu hỏa tông tử vong tại chỗ.

 

Tàu hỏa tông ôtô lật ngửa, nữ tài xế trẻ tử vong tại chỗ-1

Hiện trường vụ tai nạn khiến người phụ nữ điều khiển xe ôtô

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn đường sắt trên xảy ra vào khoảng hơn 15 giờ ngày 15-11 trên đường sắt Bắc - Nam, đoạn qua địa bàn phường Quỳnh Thiện (thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An). 

Vào thời gian trên, xe ôtô hiệu Kia K3 mang BKS 37A-197.xx lưu thông từ đường nhỏ băng qua đường ngang dân sinh có biển báo nhưng không có gác chắn để ra quốc lộ 1A đã bị đoàn tàu khách lao tới tông trúng.

Cú tông mạnh hất văng chiếc xe ôtô lật ngửa sang một bên đường. Phát hiện tai nạn, người dân xung quanh lập tức đến kiểm tra nhưng nữ tài xế đã tử vong.

Tàu hỏa tông ôtô lật ngửa, nữ tài xế trẻ tử vong tại chỗ-2Xe ôtô dập nát sau vụ tai nạn

Được biết, qua kiểm tra giấy tờ cá nhân cho thấy danh tính nữ tài xế này là Lê Thị Ngọc Th. (SN 1989), trú phường Bến Thủy, TP Vinh, Nghệ An. 

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường. Vụ tai nạn đã khiến đoàn tàu phải dừng lại để xử lý.

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn đường sắt đang được cơ quan chức năng làm rõ.

 

Theo Người Lao động

Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/tau-hoa-tong-oto-lat-ngua-nu-tai-xe-tre-tu-vong-tai-cho-20191115171057432.htm


tử vong

tai nạn tàu hỏa


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.