Té xuống đường dẫn nước, bé trai 6 tuổi thiệt mạng

Té xuống đường dẫn nước, bé Đạt đã tử vong vì sau cơn mưa lớn, mực nước trong đường dẫn rất sâu.

Té xuống đường dẫn nước, bé Đạt đã tử vong vì sau cơn mưa lớn, mực nước trong đường dẫn rất sâu.

Khoảng 9 giờ ngày 25-5, tại khu vực đường dẫn nước phục vụ tưới hoa màu của HTX Nông nghiệp Long Hòa (ấp Long Hòa, xã Long Thuận, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) xảy ra vụ trẻ em té đường nước dẫn đến tử vong.

Đường dẫn nước nơi bé Đạt té xuống, dẫn đến tử vong
Đường dẫn nước nơi bé Đạt té xuống, dẫn đến tử vong

Nạn nhân là bé Thi Thành Đạt (SN 2010), con của anh Thi Văn Tứ và chị Lê Thị Ngọc Giang, cùng ngụ ấp Long Hòa, xã Long Thuận.

Khi phát biện bé Đạt bị té xuống đường dẫn nước mới múc nhưng do trời vừa mưa lớn nên chứa nhiều nước, một vài trẻ em đi cùng đã nhanh chóng báo tin cho người lớn biết chạy đến ứng cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo UBND xã Long Thuận và Hội Tấm lòng nhân ái của xã đã trích quỹ “Tấm lòng nhân ái” hỗ trợ cho gia đình 2 triệu đồng. Riêng Trường Mẫu giáo xã Long Thuận (nơi bé Đạt từng học) hỗ trợ 500.000 đồng và HTX Long Hòa hỗ trợ 1 triệu để gia đình lo mai táng cháu Đạt.

Theo Nguyễn Hưng (Nld.com.vn)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.