Thái Bình: Thi thể người đàn ông không đầu trôi dạt ở bãi biển Cồn Vành

Khi lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường, thi thể người này ở trong tình trạng đang phân hủy, bị mất phần đầu.

Trong chiều ngày 30/4, Công an tỉnh Thái Bình cho biết các cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông được phát hiện tại bờ biển Cồn Vành, xã Nam Phú, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

Thái Bình: Thi thể người đàn ông không đầu trôi dạt ở bãi biển Cồn Vành-1
Thi thể người đàn ông không đầu trôi vào biển Cồn Vành (Nguồn: ANTĐ)

Trước đó, chiều 29/4, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông bị sóng đánh dạt vào bờ nên nhanh chóng báo chính quyền địa phương.

Lãnh đạo UBND xã Nam Phú cho biết khi lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường, thi thể người này ở trong tình trạng đang phân hủy, bị mất phần đầu.

Công an tỉnh Thái Bình, Công an huyện Tiền Hải cùng đội ngũ pháp y đã có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác khám nghiệm tử thi, xét nghiệm ADN của thi thể để xác định danh tính, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thai-binh-thi-the-nguoi-dan-ong-khong-dau-troi-dat-o-bai-bien-con-vanh-162220105104149920.htm

giết người

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.