Thai phụ cùng chồng tử vong trong siêu thị mini bị cháy

Phát hiện siêu thị mini ở Phú Quốc bị cháy, nhiều người đã phá cửa để giải cứu nạn nhân nhưng bất thành.

Ngày 16/6, lực lượng của Công an tỉnh Kiên Giang đến hiện trường vụ cháy tại ấp Suối Mây, xã Dương Tơ (TP Phú Quốc) để khám nghiệm vụ hỏa hoạn vừa xảy ra. Hai nạn nhân tử vong trong đám cháy là vợ chồng anh V.V.N. (32 tuổi) và chị N.T.L. (30 tuổi).

Thai phụ cùng chồng tử vong trong siêu thị mini bị cháy-1
Hiện trường hỏa hoạn khiến vợ chồng chủ siêu thị mini tử vong. Ảnh: Tuấn Hoàng.

Những người ở gần hiện trường cho biết hỏa hoạn xảy ra khoảng 1h30 cùng ngày. Khi phát hiện siêu thị mini của vợ chồng anh N. phát hỏa, nhiều láng giềng đã chạy sang phá cửa để cứu các nạn nhân nhưng bất thành.

Lãnh đạo UBND xã Dương Tơ cho biết chị L. tử vong khi mang thai 7 tháng. 2 con của nạn nhân thoát nạn do ngủ bên ngoài cùng người thân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thai-phu-cung-chong-tu-vong-trong-sieu-thi-mini-bi-chay-post1326979.html?fbclid=IwAR0yog740Vy_hTfV1isTIEt_iTpjscoxAOycpCsQ4m1_1rHKMfOLmWTpZkw

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.