Thai phụ tử vong bất thường trong chung cư ở TP.HCM

Một người phụ nữ đang mang thai 4 tháng được hàng xóm phát hiện tử vong bất thường tại chung cư ở TP Thủ Đức (TP.HCM).

Ngày 17/12, Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra vụ phát hiện người phụ nữ tử vong bất thường tại tầng 4 chung cư trên địa bàn phường Linh Tây. Nạn nhân là chị H.L.P. (39 tuổi, quê Long An) mang thai tháng thứ 4 và sống cùng chồng và con tại tầng 17 chung cư.

Thai phụ tử vong bất thường trong chung cư ở TP.HCM-1
Chung cư nơi phát hiện thai phụ tử vong bất thường ở TP Thủ Đức.

Khoảng 7h cùng ngày, một số cư dân phát hiện chị P. nằm bất động tại tầng 4 của block B chung cư nên báo tin cho bảo vệ và lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng y tế cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Thủ Đức có mặt tại hiện trường để phong tỏa và khám nghiệm hiện trường.

Người thân của nạn nhân sau đó cũng có mặt cung cấp lời khai, phục vụ công tác điều tra vụ người phụ nữ tử vong bất thường tại chung cư ở TP Thủ Đức.

Trước đó, ngày 15/12, lực lượng chức năng TP Thủ Đức cũng phát hiện chủ dãy trọ tử vong bất thường (đoạn gần cầu Hương Việt), phường Tam Phú. Nạn nhân được xác định là ông Lê Ngọc T. (34 tuổi, ngụ TP Thủ Đức).

Tại hiện trường có một số dấu vết nghi là xô xát để lại, gần đó cũng có gạch đá và đôi dép màu đen. Công an TP Thủ Đức và các lực lượng có mặt, trích xuất camera an ninh làm rõ nguyên nhân. Theo người dân, trước đó, họ nghe tiếng động rất mạnh. Khu vực ông T. nằm bất động là trước cổng dãy trọ của gia đình ông.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/thai-phu-tu-vong-bat-thuong-trong-chung-cu-o-tp-hcm-ar841394.html

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.