Thanh niên cầm vật nghi súng xông vào cướp ngân hàng giữa trung tâm Đà Nẵng

Chiều 20/4, Công an TP Đà Nẵng đang khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ cướp vừa xảy ra tại chi nhánh ngân hàng VietinBank trên đường Đống Đa (phường Thạch Thang, quận Hải Châu).

Chiều 20/4, Công an TP Đà Nẵng đang khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ cướp vừa xảy ra tại chi nhánh ngân hàng VietinBank trên đường Đống Đa (phường Thạch Thang, quận Hải Châu).

Thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ trưa nay (20/4), 1 nam thanh niên cầm 1 vật giống súng và roi điện xông vào Chi nhánh ngân hàng Vietinbank ở số 1-3 đường Đống Đa, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Thanh niên cầm vật nghi súng xông vào cướp ngân hàng giữa trung tâm Đà Nẵng-1
Lực lượng công an phong tỏa hiện trường vụ cướp ngân hàng.

Thanh niên cầm vật nghi súng xông vào cướp ngân hàng giữa trung tâm Đà Nẵng-2
Các nhân viên ngân hàng còn hoảng loạn sau vụ cướp.

Tại đây, đối tượng này uy hiếp nhân viên và yêu cầu đưa tiền. Sau khi lấy được tiền người này bỏ vào bao nylon rồi lên xe máy rời khỏi ngân hàng.

Thời điểm xảy ra vụ cướp, tại ngân hàng đang có 6 nhân viên, bao gồm cả bảo vệ.

Theo một nhân viên làm việc tại ngân hàng, đối tượng này kéo sập cửa ra vào và uy hiếp để lấy tiền. Sau khi lấy tiền, đối tượng điều khiển xe máy hiệu Yamaha Grande rời đi. Tất cả hình ảnh được camera ghi lại.

Thanh niên cầm vật nghi súng xông vào cướp ngân hàng giữa trung tâm Đà Nẵng-3
Công an đang trích xuất camera để truy tìm nghi phạm.

Nhận tin báo, các lực lượng thuộc Công an TP Đà Nẵng phối hợp VKSND đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của những người liên quan. Đồng thời, tổ chức truy tìm nghi phạm.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/thanh-nien-cam-vat-nghi-sung-xong-vao-cuop-ngan-hang-giua-trung-tam-da-nang-2023042013441069.htm

cướp ngân hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.