Thanh sắt rơi từ tầng 5 xuống, đâm thủng yên xe máy - cảnh tượng khiến nhiều người sốc

Nếu thanh sắt ấy rơi trúng người đi đường thì không hiểu chuyện tồi tệ gì có thể xảy ra.

3 bức ảnh ghi lại hiện trường vụ tai nạn khiến nhiều người không khỏi "toát mồ hôi lạnh" dù chỉ là xem trên mạng xã hội. Theo tài khoản chia sẻ thì thanh sắt này rơi từ tầng 5 xuống, lực rơi rất mạnh đã khiến nó cắm thủng yên xe máy đang đỗ trên đường.

Khoảnh khắc sự cố xảy ra, những người chứng kiến đã bị một phen thất kinh. Nếu thời điểm đó, có người đứng gần chiếc xe thì không hiểu chuyện tồi tệ gì có thể xảy ra, nghĩ tới thôi cũng đã "rùng mình".

Thanh sắt rơi từ tầng 5 xuống, đâm thủng yên xe máy - cảnh tượng khiến nhiều người sốc-1Thanh sắt rơi từ tầng 5 xuống, đâm thủng yên xe máy - cảnh tượng khiến nhiều người sốc-2Thanh sắt rơi từ tầng 5 xuống, đâm thủng yên xe máy - cảnh tượng khiến nhiều người sốc-3
 

Thanh sắt rơi từ tầng 5 xuống cắm thẳng vào yên xe máy. 

Sự cố trong xây dựng của gia đình nào đó trên tầng 5 khiến số đông không khỏi bức xúc, bởi nó đã đe doạ tính mạng của những người đi đường thời điểm đó.

"Trường hợp này thực sự không còn từ nào để bình luận. Quá bất cẩn và quá nguy hiểm".

"Nếu thanh sắt này rơi trúng các phương tiện đang di chuyển hay trúng người phía dưới thì sao? Ai sẽ chịu trách nhiệm cho sự cố quá nguy hiểm này?"

"Giữ nguyên hiện trường và mời lực lượng chức năng tới làm việc. Lần này là gây thiệt hại về tài sản, còn những lần khác thì sao? Xây dựng cần đảm bảo an toàn tuyệt đối".

Trái dưa hấu với màn "dậy thì sớm" gây xôn xao MXH, nhìn thấy bên trong mà gia chủ và dân mạng đều không tin vào mắt mình

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-sat-roi-tu-tang-5-xuong-dam-thung-yen-xe-may-canh-tuong-khien-nhieu-nguoi-soc-162211706083622353.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.