Thêm nhiều tình tiết mới ở hiện trường phát hiện 2 bộ xương khô bí ẩn giữa rừng sâu

Tại nơi phát hiện 2 thi thể chỉ còn bộ xương khô, lực lượng chức năng ghi nhận thêm nhiều tình tiết mới, trong đó có các vật dụng, đồ đạc của nạn nhân ngổn ngang.

Liên quan đến vụ việc phát hiện 2 thi thể đã phân hủy hoàn toàn chỉ còn bộ xương nằm trên võng ở khu vực rừng thuộc xã Đak Rong, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai, ngày 24/8, theo báo Gia Lai, lực lượng chức năng đã ghi nhận thêm nhiều tình tiết mới tại hiện trường vụ việc.

Thêm nhiều tình tiết mới ở hiện trường phát hiện 2 bộ xương khô bí ẩn giữa rừng sâu-1

Hiện trường phát hiện 2 thi thể chỉ còn bộ xương khô - Ảnh: Báo Gia Lai

Cụ thể, hiện trường có lán tạm được các nạn nhân che bằng áo mưa màu xanh có chữ Grab. Phía trước của lán, các nạn nhân có bày tượng thần tài màu đỏ và tượng Tỳ Hưu màu xanh ngọc được đặt cố định trên nền đất cao.

Thêm nhiều tình tiết mới ở hiện trường phát hiện 2 bộ xương khô bí ẩn giữa rừng sâu-2

Nơi phát hiện 2 thi thể có lán dựng tạm được che bằng áo mưa màu xanh - Ảnh: Báo Gia Lai

Thêm nhiều tình tiết mới ở hiện trường phát hiện 2 bộ xương khô bí ẩn giữa rừng sâu-3

Tượng Tỳ Hưu màu xanh ngọc gần lán tạm - Ảnh: Báo Gia Lai

Ngoài ra, tại hiện trường còn có 1 chiếc va li màu xanh. Khi kiểm tra thì bên trong không có đồ dùng mà chỉ có 1 chiếc kéo và dao; xung quanh có nồi nấu ăn, cưa tay, cuộn dây ni lông dùng để khâu bao bì.

Thêm nhiều tình tiết mới ở hiện trường phát hiện 2 bộ xương khô bí ẩn giữa rừng sâu-4
Thêm nhiều tình tiết mới ở hiện trường phát hiện 2 bộ xương khô bí ẩn giữa rừng sâu-5

Va li và một số vật dụng khác gần lán tạm - Ảnh: Báo Gia Lai

Thêm một tình tiết đáng chú ý là phía đuôi võng có một chiếc nón bảo hiểm màu hồng được treo lên cây, trên nón ghi: Trung tâm điện máy Tuấn, địa chỉ 298 đường Nguyễn Tất Thành, quốc lộ 26, thị trấn M’Đrắk (huyện M’Đrắk, tỉnh Đak Lak).

Thêm nhiều tình tiết mới ở hiện trường phát hiện 2 bộ xương khô bí ẩn giữa rừng sâu-6

Nón bảo hiểm được tìm thấy ở hiện trường - Ảnh: Báo Gia Lai

Sáng 24/8, Trung tâm Giám định pháp y Gia Lai cùng các cơ quan liên quan đã khám nghiệm 2 bộ xương người được người dân phát hiện tại vùng rừng sâu thuộc xã Đak Rong, H.K’bang.

Trước đó, ngày 22/8, một số người dân trên địa bàn huyện Kbang đi hái măng trong rừng thuộc địa giới hành chính xã Đak Rong, huyện Kbang (giáp ranh với xã Hiếu, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum) thì phát hiện 2 thi thể đã phân hủy hoàn toàn trên võng. Người dân đã trình báo cơ quan chức năng.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, các nạn nhân chết trước đó khoảng từ 7-8 tháng. Khả năng là người ở địa phương khác đến vì trong thời gian qua, trên địa bàn huyện Kbang không có trường hợp nào gia đình thông báo có người mất tích.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra tung tích của các nạn nhân.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/them-nhieu-tinh-tiet-moi-o-hien-truong-phat-hien-2-bo-xuong-kho-bi-an-giua-rung-av3118860.html

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.