Thi thể bé gái 6 tháng tuổi trong bọc vải ven đường

Người đàn ông tại Đắk Nông đi tập thể dục và phát hiện bọc vải bên trong có thi thể bé gái khoảng 6 tháng tuổi đã tử vong trước đó.

Người đàn ông tại Đắk Nông đi tập thể dục và phát hiện bọc vải bên trong có thi thể bé gái khoảng 6 tháng tuổi đã tử vong trước đó.

Chiều 5/6, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết cơ quan chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cháu bé khoảng 6 tháng tuổi tử vong ven đường.  

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h30 cùng ngày, ông Trần Văn Lục (ngụ phường Nghĩa Tân, thị xã Gia Nghĩa) đi tập thể dục phát hiện trên vỉa hè trước cổng nhà một cuộn vải cuốn tròn.

Khi kiểm tra, ông Lục phát hiện bên trong có thi thể bé gái khoảng 5 - 6 tháng tuổi đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi.

Thi the be gai 6 thang tuoi trong boc vai ven duong hinh anh 1
Nhóm từ thiện chôn cất thi thể cháu bé. Ảnh: CTV.

“Thi thể bé gái được cuốn trong một chiếc chăn nhỏ, đặt sát bụi cỏ lớn. Cháu bé có thể đã tử vong khoảng 2-3 ngày trước”, ông Lục nói.

Theo ông Lục, cách đây một vài ngày đã nhìn thấy cái chăn nhưng nghĩ là bịch rác, nên không để ý.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện thi thể bé gái đã được một câu lạc bộ từ thiện trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa đưa về chôn cất. 

Thi the be gai 6 thang tuoi trong boc vai ven duong hinh anh 2
Khu vực phường Nghĩa Tân nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing

tử vong

tập thể dục

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.