Phát hiện thi thể bé sơ sinh đang phân hủy trong balo cô gái 19 tuổi

Thi thể mộ bé sơ sinh đang phân hủy trong balo cô gái 19 tuổi được người dân phát hiện và trình báo lên cơ quan chức năng. Sự việc khiến người dân xung quanh không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Theo đó, vụ việc xảy ra tại một nhà trọ trên đường Nguyễn Văn Quỳ, phường Phú Thuận (quận 7), TP.HCM.

Phát hiện thi thể bé sơ sinh đang phân hủy trong balo cô gái 19 tuổi-1

Thông tin trên VnExpress cho biết, vào ngày 08/7, một người phụ nữ tại dãy trọ trên nhìn thấy một cô gái đeo balo và có ý định rời đi. Khi đi qua cô gái, người phụ nữ này phát hiện mùi tử khí phát ra nồng nặc từ chiếc balo mà cô gái đang đeo.

Người phụ nữ sau đó đã chặn cô gái lại và truy hỏi. Nghi ngờ về chiếc balo, người phụ nữ nhanh chóng tri hô mọi người và trình báo lên cơ quan chức năng.

Khi cơ quan chức năng đến và khám xét chiếc balo thì phát hiện một thi thể bé sơ sinh đã bắt đầu phân hủy.

Nguồn trên cũng cho biết, tại cơ quan chức năng, cô gái khai nhận đứa bé là do mình sinh ra nhưng không may tử vong. Việc cô có thai đến khi sinh con mọi người đều không hề biết vì cô gái dấu giếm.

Đến rạng sáng ngày 07/7, cô chuyển dạ và sinh con ngay tại phòng trọ. Nhưng vì đưa bé khóc quá lớn, sợ mọi người phát hiện nên cô đã dùng tay bịt miệng đứa trẻ để nó không khóc. Hơn 1 tiếng sau, khi biết mọi người trong dãy trọ đều đã đi làm, đứa trẻ cũng ngừng khóc, cô mới bỏ tay ra. Nhưng lúc này đứa trẻ đã chết do ngạt khí. 

Đến sáng ngày hôm sau, cô lau dọn dấu vết sinh con trong phòng rồi bỏ thi thể đứa con vào balo với ý định mang về quê chôn cất thì bị phát hiện, nguồn trên cho biết.

Ngày hôm qua, (10/7), Công an quận 7 cho biết đang điều tra cô gái 19 tuổi, quê Tiền Giang, về các dấu hiệu của tội Giết hoặc vứt bỏ con mới đẻ theo Điều 124 BLHS 2015.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phat-hien-thi-the-be-so-sinh-dang-phan-huy-trong-balo-co-gai-19-tuoi-2220201171116732.htm

bé sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.