Thi thể nam trong nhà vệ sinh khóa cửa tại Circle K Hà Đông

Thi thể một nam giới được tìm thấy tại phòng vệ sinh tầng 2 Circle K Mộ Lao (Hà Đông, Hà Nội).

Tối 1/11, thi thể một nam giới được phát hiện tại nhà vệ sinh của cửa hàng tiện ích Circle K Mộ Lao (ở đường LK6A, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội).

Vụ việc sau đó lập tức được trình báo với cơ quan chức năng địa phương. Địa điểm này bị phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Thi thể nam trong nhà vệ sinh khóa cửa tại Circle K Hà Đông-1
Lực lượng chức năng phong tỏa nơi phát hiện thi thể. (Ảnh: S.T.).

Theo nhân chứng, Circle K Mộ Lao chỉ có một nhà vệ sinh tại tầng 2. Thời điểm phát hiện thi thể, nhà vệ sinh này bị khóa trái.

Chỉ huy Công an phường Mộ Lao cho hay vụ việc đã được Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hà Đông tiếp nhận hồ sơ, điều tra làm rõ. Trước câu hỏi của phóng viên về nghi vấn có dấu hiệu hình sự trong vụ việc hay không, vị chỉ huy cho biết chưa thể kết luận và phải đợi cơ quan điều tra.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/thi-the-nam-trong-nha-ve-sinh-khoa-cua-tai-circle-k-ha-dong-20221102081241935.htm?fbclid=IwAR0KKsNHsMOiDUWeQsnQHrBILqVKg3Ar29Lp3eQVEUI2LaKA4546cT-hFJU

thi thể


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.