Thiếu nữ 17 tuổi ở TP.HCM 'mất tích bí ẩn' hơn 10 ngày, mẹ già lo sợ con bị bán sang Campuchia

Ngày 22/7, bà Huỳnh Ngọc Liên (51 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM), cho biết gia đình đã đến Công an phường Bình Trị Đông trình báo về việc con gái mất tích khi đi nhà thờ.

Theo bà Liên, ngày 10/7, bà lấy xe máy chở con gái là em Dương Kim Yến (17 tuổi) từ nhà trên đường Tân Hòa Đông (phường Bình Trị Đông) đến nhà thờ ở quận 6 để đi lễ. Khi quay trở lại đón thì không thấy con gái đâu.

Một số người quen cho biết, sau khi đến nhà thờ, Yến không vào dự lễ mà quay trở ra, vào quán game phía đối diện. 

Thiếu nữ 17 tuổi ở TP.HCM mất tích bí ẩn hơn 10 ngày, mẹ già lo sợ con bị bán sang Campuchia-1
Em Dương Kim Yến

Theo Zing.vn, khi bà Liên tới điểm kinh doanh trò chơi điện tử trên, người phụ nữ nhận thông tin con gái trước đó có ngồi chơi một lúc rồi bỏ đi.

“Khoảng 2 ngày sau, con gái có gọi điện về cho tôi nói đang đi làm ở Bình Dương, gia đình đừng tìm kiếm nữa. Khi tôi liên hệ lại số điện thoại trên thì không liên lạc được”, người mẹ nói.

Bà Liên cho hay, kể từ khi Yến "mất tích", gia đình bà đã đi tìm kiếm ở nhiều nơi, đăng bài trên mạng xã hội... nhưng đã 12 ngày vẫn chưa nghe ngóng được tung tích con gái.

Thông tin trên báo Thanh Niên, bình thường Yến là một cô gái rụt rè, thường chỉ ở nhà chứ ít ra ngoài chơi. Em cũng không biết đường, không biết chạy xe nên khi em mất tích, cả nhà lại càng lo lắng hơn.

Ông Dương Trí Quyền (56 tuổi, ba Yến) cũng tâm sự hiện giờ, gia đình chỉ mong con gái sớm được bình an về nhà. “Con ơi nếu con đọc được tin này về nhà đi con. Ba mẹ không trách hay la gì con hết, chỉ cần con về thôi”, ông Quyền nói.

Ai có thông tin của Yến vui lòng liên lạc với gia đình qua số điện thoại: 0902875563 (gặp bà Liên). Gia đình vô cùng biết ơn!

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/thieu-nu-17-tuoi-o-tphcm-mat-tich-bi-an-hon-10-ngay-me-gia-lo-so-con-bi-ban-sang-campuchia-tintuc833292

mất tích bí ẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.