Thiếu phụ ngáo đá nhiều lần đe dọa giết con, đánh mẹ để lấy tiền

Mỗi lần ngáo đá, Hải lại về gây rối, đập phá tài sản trong nhà. Nhiều lần Hải đã dọa giết và bán con để mình rồi đánh đập cả mẹ mình để lấy tiền tiêu xài.

Thiếu phụ ngáo đá nhiều lần đe dọa giết con, đánh mẹ để lấy tiền-1
Ảnh minh họa một trường hợp người phụ nữ ngáo đá ra đường gây rối, chặn các phương tiện giao thông tại huyện Đan Phượng (Hà Nội) bị cơ quan chức năng bắt lại.

Ngày 6/3, Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã phối hợp với chính quyền địa phương, Công an xã Phú Gia để lập hồ sơ đưa Lê Thị Hải (SN 1988, trú thôn Quang Lộc) đi chữa bệnh tại Trung tâm Chữa bệnh giáo dục và lao động xã hội của tỉnh.

Theo công an xã Phú Gia, năm 2016, Hải kết hôn với một người đàn ông ở huyện Đức Thọ rồi sinh được người con trai. Tuy nhiên Hải sau đó bỏ chồng đưa con đi làm ăn xa.

Sau nhiều năm tha phương, Hải đưa con trở về sống cùng nhà mẹ đẻ ở xã Phú Gia.

Tuy nhiên, thường ngày Hải giao du, đi chơi với những đối tượng nghiện ngập ma túy đá ngoài địa bàn. Nhiều lần Hải có biểu hiện ngáo đá và về đập phá tài sản trong nhà, gây rối.

Thiếu phụ ngáo đá nhiều lần đe dọa giết con, đánh mẹ để lấy tiền-2
Lê Thị Hải tại cơ quan công an.

Nhiều lần Hải còn đe dọa giết con đẻ, bán con đẻ và đánh đập cả chính mẹ đẻ của mình để lấy tiền tiêu xài. Sự việc diễn ra khiến người dân địa phương bức xúc và hoang mang lo lắng.

Được biết, ngoài đối tượng Hải thì đợt này Công an xã Phú Gia cũng lập hồ sơ đưa 4 đối tượng nghiện ma túy thường xuyên đập phá tài sản, đe dọa đánh người vào diện quản lý giáo dục tại địa phương theo Nghị định 111/NĐ-CP.

Danh tính 4 đối tượng được xác định là: Nguyễn Xuân Hùng (SN 1993), Lê Khắc Nhật (SN 1995), Trần Chương (SN 1995) và Lê Khắc Ngọc (SN 1995), đều trú tại xã Phú Gia (Hương Khê).

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/thieu-phu-ngao-da-nhieu-lan-de-doa-giet-con-danh-me-de-lay-tien-820206316715899.htm

ngáo đá

dọa giết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.