Thông tin bất ngờ vụ học sinh tử vong khi học online: Thi thể nồng nặc mùi xăng, nguyên nhân có thể không phải do nổ điện thoại?

“Thông tin từ y tế thì khi cháu Q. tử vong, trên người cháu nồng nặc mùi xăng. Cơ thể bị bỏng nặng, đặc biệt là khói vào nhiều trong phổi gây tắc”, ông Nguyễn Trọng Hoàn - Chánh Văn phòng Sở GD-ĐT Nghệ An thông tin.

Tối 15/10, ông Nguyễn Trọng Hoàn - Chánh Văn phòng Sở GD-ĐT Nghệ An cho biết, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nam sinh lớp 5 tử vong khi đang học online. Lãnh đạo Sở GD-ĐT Nghệ An đã đến thăm hỏi, động viên gia đình emN.V.Q. - nạn nhân trong vụ việc. 

Theo ông Hoàn, qua chia sẻ với người thân, thời điểm xảy ra sự việc, chị gái của Q. đang có mặt tại nhà. Phát hiện ngọn lửa cháy trên áo của em trai đang mặc trong người, người chị đã vội đưa Q. vào nhà tắm dội nước để dập lửa. Tuy nhiên, ngọn lửa vẫn bùng cháy dữ dội.

"Thông tin từ y tế thì khi cháu Q. tử vong, trên người cháu nồng nặc mùi xăng. Cơ thể bị bỏng nặng, đặc biệt là khói vào nhiều trong phổi gây tắc" - ông Hoàn nói.

Cũng theo ông Hoàn, bố cháu Q. cho biết có một ít xăng trong nhà.

"Dù nam sinh này tử vong vì nguyên nhân gì đi chăng nữa, thì cũng cần cảnh báo các gia đình bởi việc đưa xăng về để trong nhà là rất nguy hiểm", ông Hoàn nói thêm.

Ông Lê Trung Sơn - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Nam Đàn cho biết, chiều 14/10, cháu Q. có 3 tiết học online. Đầu giờ học, cô giáo vẫn thấy nam sinh này học bình thường. Gần cuối buổi thì thấy em thoát ra ngoài, song chỉ nghĩ đơn giản là do lỗi mạng.

"Hiện nguyên nhân thì vẫn đang phải chờ công an kết luận. Khu vực nơi cháu Q. ngồi học gặp tai nạn không bị cháy sém nhiều" - ông Sơn nói.

Như đã đưa tin, khoảng 16g ngày 14/10, em N.V.Q. dùng điện thoại học trực tuyến ở nhà. Trong lúc đang học thì gặp tai nạn, ngọn lửa bùng cháy trùm lên người em Q..

Nạn nhân nhanh chóng được chuyển vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. 

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thong-tin-bat-ngo-vu-hoc-sinh-tu-vong-khi-hoc-online-thi-the-nong-nac-mui-xang-nguyen-nhan-co-the-khong-phai-do-no-dien-thoai-162211510195914639.htm

học online

nổ điện thoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.