Công an Hải Phòng thông tin chính thức vụ người phụ nữ bán khỏa thân để 3 đứa trẻ đụng chạm "nơi nhạy cảm"

Trưa 24/7, Công an TP Hải Phòng đã có thông tin ban đầu về vụ việc chia sẻ, phát tán trên mạng xã hội hình ảnh, video nhạy cảm liên quan đến một công dân nữ trên địa bàn.

Theo Công an TP Hải Phòng, qua công tác nắm tình hình, Công an quận Hồng Bàng phát hiện trên mạng xã hội chia sẻ nhiều hình ảnh, video cắt chụp từ camera quay trong phòng ngủ có 1 phụ nữ, 1 bé gái và 2 bé trai có những hành động nhạy cảm.

Công an quận Hồng Bàng tiến hành xác minh, xác định người phụ nữ và 3 cháu bé hiện đang sinh sống tại một căn hộ khu Venice 19 Vinhome, Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

Hiện Công an quận Hồng Bàng và các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Công an Hải Phòng thông tin chính thức vụ người phụ nữ bán khỏa thân để 3 đứa trẻ đụng chạm nơi nhạy cảm-1

Khu vực nơi sinh sống của người phụ nữ (Ảnh Minh Ngọc)

Trước đó, cộng đồng mạng xã hội xôn xao về hàng loạt đoạn clip được cho là bị hack từ một căn phòng của nhà dân ghi lại hình ảnh người phụ nữ trong tình trạng bán thân, mặc cho bên cạnh có 3 đứa trẻ đã có hành động "đụng chạm" vào phần nhạy cảm của người phụ nữ này.

Sau khi sự việc được chia sẻ, sự việc khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/cong-an-hai-phong-thong-tin-chinh-thuc-vu-nguoi-phu-nu-ban-khoa-than-de-3-dua-tre-dung-cham-noi-nhay-cam-211112

dâm ô trẻ em

vùng nhạy cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.