Thông tin mới nhất vụ thầy giáo 53 tuổi đang có vợ, đính hôn với học trò cũ 21 tuổi

Mới đây, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Vĩnh Long đã ra quyết định cho ông N.V.T (53 tuổi, giáo viên trường THCS-THPT Hiếu Nhơn, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long) nghỉ việc vì đã vi phạm quy định ngành.

Liên quan đến vụ thầy giáo 53 tuổi đang có vợ, đính hôn với học trò cũ ít hơn 21 tuổi, ngày 30/6, theo thông tin trên báo Dân trí, bà Trương Thanh Nhuận, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Vĩnh Long cho biết, tuần trước Sở đã ra quyết định cho thầy N.V.T. (53 tuổi, giáo viên dạy Ngữ văn và Giáo dục công dân của trường THCS-THPT Hiếu Nhơn, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long) nghỉ việc vì đã vi phạm quy định ngành.

"Lúc trường THCS-THPT Hiếu Nhơn họp xét kỷ luật, thầy T. có về dự. Hiện tại Sở đã ra quyết định cho thôi việc đối với thầy T. vì nghỉ quá 7 ngày không có lý do", bà Nhuận cho biết.

Thông tin mới nhất vụ thầy giáo 53 tuổi đang có vợ, đính hôn với học trò cũ 21 tuổi-1

Hình ảnh "lễ đính hôn của ông T. và N. được đăng trên trang cá nhân của ông T. và N.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều hình ảnh thân mật giữa người thầy giáo U53 đang có gia đình nhưng lại đính hôn với học trò cũ 21 tuổi gây xôn xao dư luận.

Theo đó, hình ảnh lễ đính hôn của ông T. và N. được đăng trên trang cá nhân của ông T. và N.. Bên cạnh đó, cũng xuất hiện nhiều bài viết và hình ảnh thân mật của ông N.V.T. (53 tuổi) và cô gái 21 tuổi tên T.P.N. (học trò cũ của ông T.).

Được biết, ông T đã có vợ và 2 con, nhưng vợ chồng ông chính thức ly hôn từ ngày 17/4/2020. Trong khi đó, người vợ cũ cho biết ông T biểu hiện "lạ" từ trước Tết Nguyên đán, hay bỏ bê gia đình nên bà đã làm đơn ly hôn. Người vợ cũ tỏ ra bất ngờ trước thông tin ông T và N đính hôn vào ngày 1/12/2019 bởi đến tháng 4/2020 hai người mới ly hôn.

Tuy nhiên, từ lúc ông T đặt bút ký đơn ly hôn hai người không còn liên lạc với nhau nữa, ông T cũng không quay về gặp hai người con lần nào.

Trong khi đó, theo tìm hiểu của Đất Việt, nhiều người từng là học trò của ông T. và bạn bè học cùng cấp 2 với người phụ nữ T.P.N. (21 tuổi, đính hôn với ông T.) cho biết, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, giữa thầy T. và N. đã có biểu hiện thân thiết.

"Hai người thường xuyên nói chuyện, trao đổi vui vẻ với nhau trong lớp. Kể cả sau này khi thầy T. không còn dạy N. nữa thì hai người vẫn gặp nhau ngoài hành lang nói chuyện.

Thông tin mới nhất vụ thầy giáo 53 tuổi đang có vợ, đính hôn với học trò cũ 21 tuổi-2

Ông T. tình cảm bên người học trò tên N.

Thầy T. nhận N. làm con nuôi và để đáp lại thì N. cũng gọi thầy T. là "cha nuôi". Không ngờ mối quan hệ của họ lại trên mức tình cảm thầy trò. N. cũng chưa từng thổ lộ với ai về chuyện này" - một người từng học cùng với N. cho hay.

Theo người bạn này, N. hiện đang là giáo viên mầm non của một trường trên địa bàn huyện Vũng Liêm. Sau khi hai người đăng ảnh đính hôn thì N. cũng nghỉ dạy, hiện cả N. và thầy T. đang ở đâu, gia đình không được biết.

"Tình cảm của N. dành cho thầy T. từng bị gia đình phản đối kịch liệt, để bảo vệ người yêu, N. đã cãi lại cả gia đình, bất chấp để đến với thầy giáo", người bạn của N. kể với nguồn tin trên.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thong-tin-moi-nhat-vu-thay-giao-53-tuoi-dang-co-vo-dinh-hon-voi-hoc-tro-cu-21-tuoi-2202030612356589.htm

thầy giáo

nghỉ việc


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.