Thông tin mới về việc rà soát hoạt động từ thiện của ca sĩ Thuỷ Tiên tại Quảng Bình

Qua rà soát, xã Liên Thuỷ (huyện Lệ Thuỷ) có chính xác 2.541 hộ dân ở địa phương được nhận hỗ trợ từ ca sĩ Thủy Tiên nhưng không nắm rõ mỗi hộ nhận được bao nhiêu tiền.

Ngày 1/12, liên quan đến hoạt động cứu trợ lũ lụt của ca sĩ Thuỷ Tiên sau trận lũ lịch sử 2020, UBND huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) cho biết, UBND xã Liên Thủy đã có báo cáo gửi Cơ quan CSĐT Bộ Công an. 

Thông tin mới về việc rà soát hoạt động từ thiện của ca sĩ Thuỷ Tiên tại Quảng Bình-1
Ca sĩ Thuỷ Tiên trao tiền hỗ trợ lũ lụt ở miền Trung.

Được biết, ngay sau khi có yêu cầu từ Cơ quan CSĐT Bộ Công an, xã Liên Thuỷ đã nhanh chóng chỉ đạo các trưởng thôn, xóm khẩn trương rà soát, cung cấp thông tin, lập danh sách... các hộ dân nhận hỗ trợ từ đoàn ca sĩ Thuỷ Tiên sau đợt lũ 2020.

Cụ thể, ngày 30/10/2020 đoàn ca sĩ Thủy Tiên gồm 6 người đến địa bàn xã Liên Thủy để trao tiền cứu trợ cho người dân địa phương bị thiệt hại sau trận lũ lịch sử. Chính quyền xã đã hỗ trợ đoàn như: lập danh sách các hộ bị thiệt hại, phát phiếu cho các hộ dân khi nhận tiền, đảm bảo an ninh trật tự, chuẩn bị chỗ ngồi cho người dân đến nhận tiền, hướng dẫn bà con lên nhận tiền theo thứ tự, chứng kiến việc phát tiền hỗ trợ cho người dân.

Đoàn của ca sĩ Thủy Tiên thông báo cho UBND xã Liên Thủy biết đã hỗ trợ cho 2.541 người dân có trong danh sách, mỗi hộ nhận được 3 triệu đồng; trao tiền theo phiếu và không ký nhận tiền.

Theo báo cáo của xã Liên Thủy, có chính xác 2.541 hộ dân ở địa phương được nhận hỗ trợ từ ca sĩ Thủy Tiên. Cán bộ xã Liên Thủy chỉ chứng kiến chứ không tham gia kiểm đếm hay có biên bản xác nhận nên không biết cụ thể số tiền mà ca sĩ Thủy Tiên hỗ trợ cho người dân cụ thể là bao nhiêu bởi đoàn không yêu cầu.

Trận lũ lịch sử hồi tháng 10/2020 khiến hàng nghìn hộ dân trên địa bàn bị ảnh hưởng nặng nề. Có rất nhiều đoàn từ thiện khắp đất nước đã đến huyện Lệ Thủy hỗ trợ người dân bằng tiền mặt và nhu yếu phẩm, hàng hóa…Trong đó có đoàn ca sĩ Thủy Tiên.

Theo thống kê, trong 2 ngày, đoàn từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên đã đến 7 xã của huyện Lệ Thuỷ gồm: Sơn Thủy, Liên Thủy, Hồng Thủy, An Thủy, Lộc Thủy, Thanh Thủy và Hồng Thủy để trao tiền hỗ trợ người dân bị thiệt hại

Như tin đã đưa, tháng 10/2021, Cơ quan CSĐT Bộ Công an có công văn yêu cầu UBND huyện Lệ Thủy cung cấp chứng cứ, đồ vật, tài liệu, chất liệu điện tử liên quan đến hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên trên địa bàn huyện năm 2020.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thong-tin-moi-ve-viec-ra-soat-hoat-dong-tu-thien-cua-ca-si-thuy-tien-tai-quang-binh-2220211122251239.htm

Ca sĩ Thuỷ Tiên


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.