Tìm kiếm thi thể người con tự tử, phát hiện thêm hài cốt người cha mất tích 20 năm

Một trường hợp tự tử được lực lượng chức năng tỉnh Cao Bằng tìm thấy thi thể trong 1 hang sâu trên núi Pò Nọi (huyện Hòa Quảng). Đáng chú ý, trong quá trình tìm kiếm nạn nhân, các nhân viên cứu hộ đã phát hiện 1 hài cốt - qua xác minh là cha đẻ của nạn nhân đã mất tích từ 20 năm trước.

Khoảng 17h ngày 24/12, Công an xã Phi Hải, huyện Quảng Hoà, tỉnh Cao Bằng nhận được tin báo của quần chúng nhân dân xóm Tri Phương 2 về việc nghi có người tự tử trên núi Pò Nọi (thuộc xóm Tri Phương 2). Sau khi kiểm tra, Công an xã Phi Hải xác nhận tại hiện trường và xác nhận có một thi thể trong một hang sâu khoảng 50m trên núi và đã báo cáo cấp trên để hỗ trợ thiết bị cứu nạn.

Tìm kiếm thi thể người con tự tử, phát hiện thêm hài cốt người cha mất tích 20 năm-1
Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Cao Bằng phải đu dây xuống hang sâu hơn 50m để tìm thi thể nạn nhân tự tử

Sán 25/12, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Cao Bằng đưa được thi thể nạn nhân lên khỏi hang. Nạn nhân được xác định là chị N. T. T, sinh năm 1999, hường trú xã Phi Hải, huyện Quảng Hòa. Trong quá trình xuống hang tìm kiếm nạn nhân, lực lượng cứu hộ đã phát hiện một số đoạn xương cốt của người và xác định hài cốt trên của bố đẻ của nạn nhân, đã bị mất tích từ năm 2001. Thi thể nạn nhân và hài cốt người cha mất tích đã được lực lượng cứu hộ đưa lên và bàn giao cho gia đình lo hậu sự theo phong tục địa phương.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị N.T.T được xác định là tự tử, nạn nhân có tâm lý bất ổn từ lâu, đã có tiền sử tự tử vào 3 năm trước. Nạn nhân có để lại 1 bức thư tuyệt mệnh và một số đồ vật khác.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/xa-hoi/tim-kiem-thi-the-nguoi-con-tu-tu-phat-hien-them-hai-cot-nguoi-cha-mat-tich-20-nam-post914411.vov

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.