Tìm thấy nữ sinh lớp 7 mất tích 4 ngày ở An Giang

Sau 4 ngày bỏ nhà đi, gia đình không liên lạc được, tìm kiếm khắp nơi không thấy, ngày 11/6, nữ sinh lớp 7 ở An Giang đã được lực lượng chức năng tìm thấy.

Trưa 11/6, trao đổi với PV Tiền Phong , ông Trần Văn Thành - cha nữ sinh T.N.N. (SN 2011, học sinh trường THCS Thủ Khoa Huân, TP. Châu Đốc, An Giang ) cho biết, con gái rời nhà đi từ ngày 8/6 đến nay đã được công an tìm thấy.

Ông Thành cho hay, khoảng 13h ngày 8/6, N. rời nhà đi chơi, nhưng tới tối vẫn không thấy về, gia đình liên lạc không được, nên tỏa đi khắp nơi tìm kiếm vẫn không thấy. Sau đó, gia đình đã đăng tải thông tin kèm hình ảnh lên mạng xã hội nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ, đồng thời trình báo cơ quan công an.

"Đến trưa nay (11/6), lực lượng chức năng đã tìm thấy cháu N. và đưa về phường Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc", ông Thành nói.

Theo ông Thành, con gái ông được tìm thấy khi đang chơi ở nhà bạn từ ngày 8/6 đến nay.

Tìm thấy nữ sinh lớp 7 mất tích 4 ngày ở An Giang-1
Nữ sinh được gia đình tìm thấy sau nhiều ngày tìm kiếm.

Cũng tại TP. Châu Đốc còn một vụ nữ sinh khác mất tích từ hôm 4/6 tới nay vẫn chưa có tung tích.

Như Tiền Phong đã đưa, ngày 4/6, nữ sinh N.T.B.A. (Trường THCS Nguyễn Trãi) được gia đình đưa đi thi lớp 10, nhưng kết thúc môn thi buổi chiều gia đình tới đón thì không thấy. Sau đó, gia đình trình báo công an và đăng tải hình ảnh con gái lên mạng xã hội nhờ sự giúp đỡ.

Chị Trương Thùy Linh (mẹ nữ sinh A.) cho biết hôm 10/6, vẫn chưa có tung tích của con sau nhiều ngày tìm kiếm. Gia đình đã liên hệ nhờ sự hỗ trợ tìm kiếm của lực lượng biên phòng An Giang.

UBND tỉnh An Giang đã có văn bản yêu cầu Sở GD&ĐT, UBND huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các cơ sở giáo dục tập trung tăng cường công tác quản lý học sinh; có biện pháp ngăn ngừa, không để xảy ra các trường hợp tương tự trong thời gian tới.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tim-thay-nu-sinh-lop-7-mat-tich-4-ngay-o-an-giang-post1645308.tpo

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.