Tìm thấy thi thể 2 cậu cháu bị lũ cuốn ở TT-Huế

Trên đường đón cháu đi học về, anh Bình và cháu bị nước lũ cuốn mất tích. Thi thể hai cậu cháu sau đó được lực lượng chức năng tìm thấy trong tình trạng đã tử vong.

Sáng nay (4/12), ông Phan Công Mẫn - Chủ tịch UBND huyện Phú Lộc (tỉnh TT-Huế) cho biết, chính quyền địa phương phối hợp với lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của anh Lê Phú Bình (SN 1989) và cháu Trương Thị Thùy Na (SN 2011, học sinh lớp 6, trú tại tổ dân phố 8, thị trấn Phú Lộc).

Tìm thấy thi thể 2 cậu cháu bị lũ cuốn ở TT-Huế-1Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích 

Trước đó, sáng 3/12, có người dân trên địa bàn đến gặp lãnh đạo huyện trình báo việc 2 người thân của họ từ hôm qua đến sáng nay không về nhà, nghi bị lũ cuốn.

Theo trình báo, khoảng 16h30 chiều ngày 2/12, anh Lê Phú Bình đến trường đón cháu Thuỳ Na đi học về.

Tuy nhiên, từ chiều và đêm cùng ngày, người thân không thấy 2 cậu cháu về nhà nên sáng hôm sau đến trình báo chính quyền địa phương.

Tìm thấy thi thể 2 cậu cháu bị lũ cuốn ở TT-Huế-2
Thi thể 2 nạn nhân được tìm thấy cách hiện trường trình báo khoảng 500m

Tiếp nhận tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng công an, quân đội phối hợp cùng người dân nỗ lực tìm kiếm 2 nạn nhân.

Đến khoảng 8h30 sáng nay, thi thể 2 nạn nhân được tìm thấy tại khu vực bàu Lùm (tổ dân phố 8, thị trấn Phú Lộc), cách nơi trình báo xảy ra vụ việc khoảng 500m.

Hiện, chính quyền địa phương đang bàn giao thi thể anh Bình và cháu Na cho gia đình lo hậu sự.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tim-thay-thi-the-2-cau-chau-bi-lu-cuon-o-tt-hue-2087555.html

đuối nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.