Vụ tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi ở Bình Dương: Đội tìm kiếm từng 20 lần rà soát đoạn suối nơi phát hiện cháu bé

150 người được huy động trong nhiều ngày để tìm kiếm bé trai mất tích, thậm chí từng 20 lần đến khu vực con suối nơi phát hiện thi thể cháu bé.

Vụ tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi ở Bình Dương: Đội tìm kiếm từng 20 lần rà soát đoạn suối nơi phát hiện cháu bé-1

Trưa 20/10, anh T. (hàng xóm của gia đình bé H.) nhận được cuộc gọi thông báo về việc đã tìm được bé H. tại một con suối gần nhà. Nhóm tình nguyện gồm 4 người từ thị xã Bến Cát đã đến khu vực gần nhà bé H. để hỗ trợ. Sau gần 10 phút tìm kiếm, họ đã nhìn thấy bé H. nổi lên ở con suối.

Anh T. sau đó đã gọi điện thoại báo cho anh ba của bé H về việc đã tìm thấy con.

"Ngoài lực lượng chức năng, người thân, nhóm hỗ trợ gồm 150 người cũng đã đổ đi tìm bé H. Chúng tôi đã tìm kiếm từng lô cao su, từng dòng sông, từng ngõ hẻm... Đặc biệt, khu vực con suối nơi tìm thấy thi thể bé H. nhóm tìm kiếm đã đến khoảng 20 lần trước đó nhưng không thấy bé đâu", anh T. nói.

Vụ tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi ở Bình Dương: Đội tìm kiếm từng 20 lần rà soát đoạn suối nơi phát hiện cháu bé-2
Gia đình bé H. đã phát thông báo tìm kiếm trong suốt 5 ngày qua

Được biết, quãng đường từ nhà bé H. đến con suối khoảng 400 mét, đi qua nhiều mương rãnh, cỏ cây rậm rạp... "Một đứa bé 7 tuổi cũng sẽ rất khó đi qua được khu vực này, huống chi bé H. chỉ mới 2 tuổi", anh cho biết. Khi đến hiện trường, ba bé H. đã rất đau lòng khi nhìn thấy con.

"Xung quanh khu vực này vẫn có nhà dân sinh sống. Lúc nhận tin báo tìm thấy bé H. ở dưới suối, chúng tôi đã biết tỷ lệ còn sống của thằng bé rất thấp. Khi đến nơi thấy sự việc, ai cũng xót xa, nghẹn ngào".

Cũng theo anh T., nhiều ngày qua mạng xã hội đã xuất hiện nhiều tin đồn không đúng sự thật khiến không ít người hoang mang.

Chiều 20/10, trao đổi với PV, công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương cho biết lực lượng chức năng đang điều tra, khám nghiệm tử thi và sẽ có kết quả sớm nhất để xác minh xem có dấu hiệu hình sự trong vụ việc hay không.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vu-tim-thay-thi-the-be-trai-2-tuoi-o-binh-duong-doi-tim-kiem-tung-20-lan-ra-soat-doan-suoi-noi-phat-hien-chau-be-820212010215144446.htm

mất tích bí ẩn

Bình Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.