Toyota Fortuner biển xanh gây tai nạn không có dữ liệu đăng kiểm

Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết ôtô biển xanh 80A-116.99 không có thông tin trong dữ liệu của đơn vị.

Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết ôtô biển xanh 80A-116.99 không có thông tin trong dữ liệu của đơn vị.
 

Lãnh đạo Đội CSGT 14 cho biết đang phối hợp với Công an quận Hoàng Mai xác minh, làm rõ vụ xe biển xanh đâm người bị thương rồi bỏ chạy. Vị trí xảy ra tai nạn là 737 phố Đại Kim.

Sáng 5/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết tài xế chiếc Toyota Fortuner biển xanh 80A-116.99 tông gục người đàn ông trên đường Nguyễn Xiển đã ra trình diện cảnh sát.

"Cảnh sát ghi lời khai, đang củng cố hồ sơ để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn", một lãnh đạo quận xác nhận.

Cùng ngày, ông Trần Anh Quân, quyền Trưởng phòng Kiểm định xe cơ giới (Cục Đăng kiểm Việt Nam), cho hay khi tiếp nhận thông tin từ công an, đơn vị đã tra cứu hệ thống.

Tuy nhiên, dữ liệu quản lý phương tiện cơ giới đường bộ của Cục Đăng kiểm không có thông tin về chiếc Toyota Fortuner biển xanh 80A nói trên.

Toyota Fortuner biển xanh gây tai nạn không có dữ liệu đăng kiểm-1
Chiếc xe biển xanh bỏ chạy sau khi xảy ra va chạm. Ảnh: Như Kết.

Ông Quân nhấn mạnh cơ quan đăng kiểm chỉ quản lý phương tiện dân sự, trong đó gồm cả xe biển xanh dân sự. Cục Đăng kiểm cũng không có dữ liệu ôtô do lực lượng vũ trang quản lý. Đơn vị này chưa xác định được cơ quan quản lý phương tiện và các thông số khác.

20h30 đêm 4/5, ông Ngô Văn Phương (sinh năm 1966, quê Nam Định, xe ôm) chạy xe máy lưu thông hướng cầu Dậu - Khuất Duy Tiến.

Đến đoạn trước gara ôtô Mạnh Hùng trên đường Nguyễn Xiển (phường Đại Kim), ông Phương bị ôtô Toyota Fortuner nói trên do một người đàn ông điều khiển đi cùng chiều tông trúng.

Tai nạn khiến nạn nhân bị thương, được cấp cứu tại Bệnh viện 103. Còn tài xế xe biển xanh lái xe bỏ chạy.

Toyota Fortuner biển xanh gây tai nạn không có dữ liệu đăng kiểm-2

Hiện trường vụ đâm va trên đường Nguyễn Xiển. Ảnh: Google Map
 

Theo Zing


tai nạn giao thông

xe biển xanh

xe biển xanh gây tai nạn


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.