TP.HCM: Cháy khách sạn vào rạng sáng, 1 người chết, 1 người bị thương

Rạng sáng 25/9, người dân đang tập thể dục ngoài đường thì phát hiện khói bốc ra tại một phòng trong khách sạn nên thông báo với mọi người tại đây. Lúc này nhân viên và bảo vệ khách sạn đã xông vào phòng để dập lửa nhưng bất thành.

Vụ cháy xảy ra vào rạng sáng ngày 25/9 tại khách sạn Nhật Minh nằm trong một con hẻm trên đường Cách Mạng Tháng 8, quận 10, TP.HCM.

TP.HCM: Cháy khách sạn vào rạng sáng, 1 người chết, 1 người bị thương-1

Hiện trường xảy ra vụ việc

Thời điểm này, người dân đang tập thể dục ngoài đường thì phát hiện khói bốc ra tại một phòng trong khách sạn nên thông báo với mọi người tại đây. Lúc này nhân viên và bảo vệ khách sạn đã xông vào phòng để dập lửa nhưng bất thành. Đám cháy nhanh chóng lan rộng, bao trùm cả căn phòng, khói nghi ngút.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP.HCM nhanh chóng có mặt và dập tắt ngọn lửa ngay sau đó. Khi đám cháy được dập tắt, cơ quan chức năng phát hiện 1 người trong khách sạn tử vong, còn 1 người đang bị thương nên đưa đi cấp cứu. Nhiều tài sản trong phòng khách sạn bị cháy, hư hỏng.

Theo đó, nạn nhân tử vong được xác định là L.T.T.T (25 tuổi, ngụ Đồng Tháp), người bị thương là ông P.T.S (50 tuổi, ngụ Đà Nẵng).

 Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tphcm-chay-khach-san-vao-rang-sang-1-nguoi-chet-1-nguoi-bi-thuong-162202509093922176.htm

vụ cháy


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.