TP.HCM: Nam thanh niên rơi từ tầng 6 trường đại học xuống đất, tử vong thương tâm

Một nam thanh niên đã tơi từ tầng 6 trường đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM xuống đất tử vong trong sự bàng hoàng của người chứng kiến.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 chiều 2/12 tại trường đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT, đường Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP.HCM).

Thông tin ban đầu, thời điểm trên nhiều sinh viên và người dân sống gần trường nghe thấy tiếng động mạnh. Chạy đến khu vực phát ra âm thanh, họ phát hiện một nam thanh niên nằm dưới đất, bên cạnh là các chậu cây vỡ do va đập với thi thể.

TP.HCM: Nam thanh niên rơi từ tầng 6 trường đại học xuống đất, tử vong thương tâm-1

Trường đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT).

Ngay lập tức, phía nhà trường liên hệ đến số điện thoại cấp cứu của Bệnh viện (BV) Nhân dân 115 (TP.HCM) để đưa nạn nhân đi viện. Tuy nhiên nạn nhân đã tử vong sau đó.

Nhận tin báo, Công an quận 10, TP.HCM đã đến hiện trường phong tỏa, khám nghiệm tử thi.

TP.HCM: Nam thanh niên rơi từ tầng 6 trường đại học xuống đất, tử vong thương tâm-2

Bệnh viện Nhân dân 115, nơi nạn nhân được đưa đến điều trị.

Qua tìm hiểu, nạn nhân được xác định là một cựu sinh viên trường HUFLIT.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tphcm-nam-thanh-nien-roi-tu-tang-6-truong-dai-hoc-xuong-dat-tu-vong-thuong-tam-16220021219390714.htm

tử vong


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.