Hà Nội: Trèo ra khỏi thang máy bị mắc kẹt, cô gái rơi từ tầng 7 xuống tầng 1 tử vong

Thang máy đang di chuyển bất ngờ xảy ra sự cố làm 2 người bị mắc kẹt bên trong. Khi đội cứu hộ và bảo vệ tòa nhà hỗ trợ mở cửa thang máy, một trong 2 cô gái cô gái trèo ra ngoài không may bị rơi theo hầm thang máy dẫn đến tử vong.

Hà Nội: Trèo ra khỏi thang máy bị mắc kẹt, cô gái rơi từ tầng 7 xuống tầng 1 tử vong-1

Sự cố kẹt thang máy khiến một người tử vong. Ảnh minh họa

Sáng 22/10, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ một cô gái rơi hầm thang máy từ tầng 7 xuống tầng 1 và tử vong

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 19/10, tại tòa nhà cao tầng Van Khoa Building trên phố Kim Mã, chị N.H.A (SN 2000, trú tại phố Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa) cùng chị N.Q.N (SN 1998, ở phường Kim Mã) đi thang máy từ tầng 8 xuống tầng 1 tòa nhà.

Hà Nội: Trèo ra khỏi thang máy bị mắc kẹt, cô gái rơi từ tầng 7 xuống tầng 1 tử vong-2

Tòa nhà Van Khoa Building nơi xảy ra sự cố.

Khi thang máy di chuyển tới tầng 7 thì xảy ra sự cố, hai người bị mắc kẹt bên trong. Sau đó, họ đã gọi cứu hộ và được bảo vệ tòa nhà hỗ trợ mở cửa thang máy.

Tuy nhiên, trong lúc chị N.H.A trèo từ tầng 7 ra không may bị rơi theo hầm thang máy xuống tầng 1. Nạn nhân ngay sau đó được đưa vào Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Nhận được tin báo, Công an quận Ba Đình đã khẩn trương đến hiện trường, tiến hành các công tác điều tra, làm rõ sự việc.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thang-may-dang-di-chuyen-gap-su-co-mot-co-gai-tu-vong-2253901.html

thang máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.