Triệu tập nam thanh niên 17 tuổi liên quan vụ đuổi đánh, đập phá xe người đi đường sau va chạm với thai phụ

Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đơn vị đã triệu tập nam thanh niên 17 tuổi trong vụ đập phá xe máy của người đi đường sau va chạm giao thông trên đường Trường Chinh.

Liên quan đến vụ việc nhóm thanh niên đi xe máy tông vào xe chở bà bầu, còn ngang ngược cầm gậy đuổi đánh, đập phá phương tiện của người nhắc nhở, chiều 24/9,  lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đã triệu tập một nam thanh niên trong vụ việc trên.

Triệu tập nam thanh niên 17 tuổi liên quan vụ đuổi đánh, đập phá xe người đi đường sau va chạm với thai phụ-1
Nhóm thanh niên xảy ra va chạm với người phụ nữ mang thai sau đó có hành động đập phá xe của người đi đường.

"Nam thanh niên trên từng liên quan đến vụ án cố ý gây thương tích, đang trong thời gian bị Công an quận Hai Bà Trưng cấm đi khỏi nơi cư trú. Công an quận Thanh Xuân cũng đã báo cáo vụ việc lên lãnh đạo Công an TP Hà Nội", vị lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết.

Theo lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, nam thanh niên bị triệu tập 17 tuổi. Thanh niên này có va chạm giao thông với một phụ nữ nhưng không có hành động hành hung.

Triệu tập nam thanh niên 17 tuổi liên quan vụ đuổi đánh, đập phá xe người đi đường sau va chạm với thai phụ-2
Rất đông người dân có mặt chứng kiến sự việc.

Khi người dân chạy tới bênh vực người phụ nữ, nam thanh niên và nhóm bạn đi cùng tức giận nổi máu côn đồ, mang gậy ra đập phá xe máy, hủy hoại tài sản của người đi đường.

"Đơn vị đã báo cáo Giám đốc Công an TP.Hà Nội và nhận được chỉ đạo xử lý nghiêm những đối tượng liên quan để răn đe trước pháp luật", vị lãnh đạo công an quận Thanh Xuân cho biết thêm.

Hiện Công an quận Thanh Xuân đang làm rõ vụ việc.

Trước đó, khoảng 12h45 ngày 24/9, trên đường Trường Chinh gần nút giao với Tôn Thất Tùng (Hà Nội) xảy ra vụ va chạm giao thông giữa hai xe máy.

Vào thời điểm trên, 4 nam thanh niên đi trên 2 xe máy, đầu không đội mũ bảo hiểm phóng trên đường Trường Chinh đã xảy ra va chạm với một xe máy khác (trên xe chở một người phụ nữ mang thai).

Giữa 2 bên sau đó xảy ra tranh cãi, thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Sau đó, một thanh niên đi xe máy khác ra can ngăn thì một trong 4 thanh niên kia hung hăng, cầm gậy 3 khúc đuổi đánh. Chưa dừng lại đó, một thanh niên trong nhóm sau đó còn cầm gây 3 khúc ra giữa đường, ngang ngược đập phá ô tô của một người đi đường khi người này nhắc nhở.

Cả nhóm sau đó nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường, còn người phụ nữ mang thai được người nhà đưa tới bệnh viện kiểm tra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-trieu-tap-nam-thanh-nien-17-tuoi-lien-quan-vu-duoi-danh-dap-pha-xe-nguoi-di-duong-sau-va-cham-voi-thai-phu-162202409183626351.htm

va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.