Trợ lý - người thân cận nhất của bà Nguyễn Phương Hằng nói gì sau khi CEO Đại Nam bị bắt?

Người trợ lý này chính là người kề cận nhất với bà Nguyễn Phương Hằng, thường xuyên hỗ trợ bà Hằng trong các buổi livestream đình đám trên mạng xã hội.

>> Toàn cảnh Bắt tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng

Trên trang cá nhân, trợ lý của bà Nguyễn Phương Hằng mới đây đã cập nhật dòng trạng thái thông báo mới nhất về vụ việc bà Hằng bị bắt.

"Chúng ta hãy bình tĩnh nha mọi người ơi. Không nên vì quá khích, vì 1 vài lời kích động mà nói những lời không hay, dễ mắc sai lầm. Hãy "thượng tôn pháp luật". Đừng dễ dàng bị mấy con lươn dẫn dắt và khích tướng nha!", trợ lý bà Hằng viết. 

Theo đó, người trợ lý này chính là người kề cận nhất với bà Nguyễn Phương Hằng, thường xuyên hỗ trợ bà Hằng trong các buổi livestream đình đám mạng xã hội. 

Trợ lý - người thân cận nhất của bà Nguyễn Phương Hằng nói gì sau khi CEO Đại Nam bị bắt?-1


Ngay sau khi thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố và bắt tạm giam, nhiều người dân hiếu kỳ đã dừng xe theo dõi vụ việc ngay khu vực nhà bà Hằng. 

Nhiều người tỏ ra bất ngờ, thậm chí không tin trước thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt. 

Trợ lý - người thân cận nhất của bà Nguyễn Phương Hằng nói gì sau khi CEO Đại Nam bị bắt?-2
Lực lượng chức năng điều tiết giao thông khu vực nhà bà Hằng

Trợ lý - người thân cận nhất của bà Nguyễn Phương Hằng nói gì sau khi CEO Đại Nam bị bắt?-3
Nhiều người dân tụ tập tại đây để theo dõi vụ việc

Chiều cùng ngày (24-3), Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam) về tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân" quy định tại Điều 331 Bộ luật Hình sự. 

Đồng thời, Công an TP.HCM cũng ra quyết định khám xét theo số 300-07/LKX với bà Nguyễn Phương Hằng (sinh 1971), hiện đang là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam.

Theo Nhịp Sống Việt 


Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.