Trung tâm kiểm soát Bệnh tật TP.HCM thông tin về ca nghi nhiễm Covid-19: Là nhân viên công ty ở quận 3

Theo HCDC, người này là nhân viên của 1 công ty chuyên về kiểm toán có địa chỉ tại Quận 3.

Ngày 17/5/2021, người này đến BV Vinmec khám và được cách ly do có dấu hiệu sốt, ho, đau họng, giảm vị giác và được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2. Sáng 18/5 kết quả xét nghiệm nghi ngờ nhiễm. Mẫu xét nghiệm đang được BV Bệnh Nhiệt Đới thực hiện xét nghiệm khẳng định.

Được biết, người này sống cùng với 4 người gồm mẹ, vợ và 2 người con tại chung cư SunView Town đường Gò Dưa, TP. Thủ Đức. Vợ người này làm việc tại công ty trong khu công nghệ cao Quận 9. Trong quá trình làm việc, người này tiếp xúc với nhiều khách hàng. Qua khai báo ban đầu, người này cho biết không rời khỏi thành phố trong vòng 1 tháng gần đây.

Trung tâm kiểm soát Bệnh tật TP.HCM thông tin về ca nghi nhiễm Covid-19: Là nhân viên công ty ở quận 3-1
Lực lượng chức năng TP. Thủ Đức đang phối hợp với ngành Y tế tiến hành phong tỏa Block A1 (Block Pearl) của chung cư Sunview Town. Ảnh: Tứ Quý

Sau khi tiếp nhận thông tin, thành phố tiến hành các biện pháp phòng chống dịch. Thực hiện điều tra, truy vết các trường hợp tiếp xúc, khoanh vùng phong tỏa tạm thời các địa điểm liên quan đến bệnh nhân. 4 người sống chung nhà với trường hợp này đã được cách ly, lấy mẫu xét nghiệm. Điều tra truy vết được 61 người tiếp xúc người này tại nơi làm việc, 17 người tiếp xúc với người vợ tại nơi làm việc. Các trường hợp tiếp xúc chuyển cách ly, lấy mẫu xét nghiệm.

Được biết trước đó vào ngày 8/5, người này được lấy mẫu xét nghiệm ngẫu nhiên giám sát tại cộng đồng và đã cho kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. HCDC sẽ tiếp tục cập nhật tình hình trong các bản tin tiếp theo.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/trung-tam-kiem-soat-benh-tat-tphcm-thong-tin-ve-ca-nghi-nhiem-covid-19-la-nhan-vien-cong-ty-o-quan-3-161211805121701816.htm

Covid-19 TP.HCM

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.