Trúng Vietlott 5 tỷ, chàng trai rút ngay 1,3 tỷ tặng bạn bè, đại lý vé số tiết lộ tính cách thật

Anh Vũ Văn Vương nhanh chóng tán lộc cho những người bạn của mình, tặng cả cho một người bạn mới quen, còn chưa kịp nhớ tên.

Vừa hay tin trúng số, anh Vũ Văn Vương (thành phố Đồng Xoài, Bình Phước) gọi liền cho mấy anh em thân để đến nhận thưởng cùng. Anh Vương tuyên bố, anh sẽ dành hơn 1 tỷ trong số 5 tỷ  80 triệu (tiển trúng thưởng chưa trừ thuế) để tặng cho họ - những người anh em ngày ngày đồng hành với anh trong công việc.

Trúng Vietlott 5 tỷ, chàng trai rút ngay 1,3 tỷ tặng bạn bè, đại lý vé số tiết lộ tính cách thật-1
Vé số mang lại số tiền lớn cho anh Vương

"Mình mới chơi Vietlott khoảng 2 tháng nay. Ngày nào mình cũng bỏ khoảng 300 ngàn ra mua vé. Trước đó mình cũng từng trúng giải nhỏ nhỏ vài lần, nhưng chưa bao giờ trúng lớn. Đây là lần đầu mình trúng Jackpot 2. (Jackpot 2 là tấm vé trùng 5 trên 6 số của giải Jackpot 1 và số còn lại trùng với con số may mắn mà Vietlott chọn ngẫu nhiên từ 49 con số còn lại - PV). 

Lúc ra giải mình đang đi công tác ở Đắc Nông, không để ý dò luôn, chính chị chủ đại lý Vietlott mình thường mua báo tin, lúc đó mình mới biết", anh Vương tiết lộ.

Trúng Vietlott 5 tỷ, chàng trai rút ngay 1,3 tỷ tặng bạn bè, đại lý vé số tiết lộ tính cách thật-2
Anh Vương (phải) trong buổi nhận thưởng vé Jackpot 2

Ngay tại đại lý vé số, anh Vương tặng cho người em vợ tên Duy, mà anh chia sẻ là người đồng hành, gắn bó với anh rất nhiều trong công việc, 500 triệu đồng. Anh Duy bảo, số tiền này anh sẽ tích cóp để lấy vốn mở rộng làm ăn. 

Trúng Vietlott 5 tỷ, chàng trai rút ngay 1,3 tỷ tặng bạn bè, đại lý vé số tiết lộ tính cách thật-3
Vừa nhận thưởng là tán lộc ngay cho những người anh em

Anh Vương cũng tặng cho em rể (chồng của em gái) 200 triệu, tặng bố 200 triệu, một người anh em thân cận khác 200 triệu. Anh chàng hào phóng này còn tặng cho cameraman tên Hiền - người giúp anh quay dựng video cho kênh YouTube riêng - 100 triệu; tặng một người bạn mới quen còn chưa nhớ tên 100 triệu nữa. 

Trúng Vietlott 5 tỷ, chàng trai rút ngay 1,3 tỷ tặng bạn bè, đại lý vé số tiết lộ tính cách thật-4
Anh Vương chia cho vài người bạn, anh em thân thiết hỗ trợ mình trong công việc

Là người hay làm từ thiện, theo giới thiệu của YouTuber Đoàn Như Phú, anh Vương cũng hào phóng hỗ trợ 20 triệu cho cô gái có gương mặt biến dạng, không có mũi. 

Bên cạnh công việc kinh doanh bất động sản, làm kênh YouTube để phục vụ công việc, anh Vương cũng chia sẻ những hoàn cảnh khó khăn anh gặp trong những lần đi công tác hoặc được cộng đồng mạng giới thiệu. 

Trúng Vietlott 5 tỷ, chàng trai rút ngay 1,3 tỷ tặng bạn bè, đại lý vé số tiết lộ tính cách thật-5
Một trường hợp được anh Vương hỗ trợ "nóng" 20 triệu

Anh Vương sẽ trực tiếp đến thăm hỏi, tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn đó, rồi lan tỏa để mọi người cùng hỗ trợ. "Mình rất ghét ai làm từ thiện mà bưng bít thông tin. Mình đi làm từ thiện là công khai toàn bộ địa chỉ, số điện thoại của người khó khăn để bà con có thể trực tiếp kết nối, tặng thêm cho họ nếu muốn mà không cần thông qua đầu mối nào hết. Cách làm như vậy sẽ tránh được những vấn đề tiêu cực", anh Vương chia sẻ quan điểm.

Chủ đại lý Vietlott nơi anh Vương nhận thưởng cho hay, đây là lần đầu tiên chị được phát giải lớn như vậy, khách trúng 40 triệu, 20 triệu thì nhiều nhưng tiền tỷ thì hiếm. "Số tiền này mình nghĩ là không lớn đối với bạn Vương, thấy bạn ấy cũng vui nhưng bình tĩnh lắm. 

Vương là khách ruột của mình, quen nên ngày nào mình cũng chủ động nhắn hỏi bạn có mua vé không. Có khi bạn chuyển trước cho mình 5 triệu để mua dần nữa. Bạn là dân kinh doanh nên hào phóng lắm".

Nguồn ảnh: Độc Lạ Bình Dương

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/trung-vietlott-5-ty-chang-trai-rut-ngay-13-ty-tang-ban-be-dai-ly-ve-so-tiet-lo-tinh-cach-that-193231015233413484.htm

Vietlott


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.