Trưởng đoàn bóng đá Thái bật khóc khi tuyển Việt Nam xưng vương

Người phụ nữ quyền lực của nền bóng đá Thái Lan đã không kìm nén được xúc động.

Kết thúc trận đấu với đối thủ đầy duyên nợ U23 Thái Lan trong khuôn khổ môn bóng đá nam Sea Games 31, U23 Việt Nam tiếp tục giữ vững ngôi vương. Lần đạt huy chương vàng trước đó của thầy trò HLV Park Hang Seo là tại Sea Games 30.

Bàn thắng duy nhất sau 90 phút thi đấu là do công lao của cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng. Anh ghi bàn ở phút 84.

Trưởng đoàn bóng đá Thái bật khóc khi tuyển Việt Nam xưng vương-1

Hiện tại, ngoài các chiến binh sao vàng, người hâm mộ đang vui mừng trong niềm vui chiến thắng, ở phía "đối lập", hình ảnh của trưởng đoàn bóng đá Thái Lan - Madame Pang rơi những giọt lệ tiếc nuối cũng nhận về sự quan tâm lớn.

Trưởng đoàn bóng đá Thái bật khóc khi tuyển Việt Nam xưng vương-2

Theo đó, sau khi kết thúc 90 phút thi đấu, nữ đại gia trực tiếp xuống sân động viên các cầu thủ. Tại đây, bà đã lén lau những giọt nước mắt.

Chỉ giây lát sau, Madame Pang lập tức ổn định lại tinh thần, tiếp tục tiến đến trò chuyện cùng các cầu thủ. Hình ảnh khi xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn.

Trưởng đoàn bóng đá Thái bật khóc khi tuyển Việt Nam xưng vương-3


Theo tìm hiểu, Madame Pang là thế hệ thứ 5 của gia tộc Lamsam, mang dòng máu người Hoa quyền lực trên đất Thái.

Tốt nghiệp đại học danh giá Boston (Mỹ) chuyên ngành Marketing nhưng chính niềm đam mê thể thao đã giúp bà gắn bó với bóng đá. Hiện nữ đại gia đang là chủ tịch của câu lạc bộ Port FC. Hiện đội bóng này đang thi đấu tại Thai League.

Ngoài thể thao, gia đình bà Pang còn kinh doanh trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm. Kasikorn thuộc sở hữu của gia tộc Lamsam - một trong những ngân hàng cực nổi tiếng trên đất Thái.

Trưởng đoàn bóng đá Thái bật khóc khi tuyển Việt Nam xưng vương-4

Ngoài khối tài sản khổng lồ, nhan sắc nổi bật của bà cũng gây chú ý lớn. Bởi vậy, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan còn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng của công ty nơi bà làm chủ.

Chính những đóng góp không ngừng nghỉ của bản thân, Madame Pang là một trong những gương mặt nổi bật, có nhiều đóng góp cho nền bóng đá xứ chùa vàng.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/anh-hot-madame-pang-bat-khoc-khi-tuyen-viet-nam-xung-vuong-n-307319.html?fbclid=IwAR21URMN15A4nY4OM1i4TfBGbcwPelVQ9sZ1npIAMkGxlHEiVxqu3QEox58

U23 Thái Lan

SEA Games

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.