Về Hà Nội nhưng lại nhảy nhầm tàu vào Đà Nẵng, người đàn ông lang thang đói khát suốt mấy ngày

Sau khi hoàn thành cách ly tại Quảng Trị, anh D. đã nhảy tàu hàng định về Hà Nội nhưng lại nhảy nhầm tàu vào Đà Nẵng. Tại đây, anh D. lang thang đói khát mấy ngày trước khi được lực lượng công an phát hiện và giúp đỡ.

Ngày 21/8, Công an phường Xuân Hà (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) cho biết, vừa phát hiện và hỗ trợ 1 người lang thang vào khách sạn để lưu trú miễn phí.

Trước đó, ngày 20/8, Tổ tuần tra kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 Công an phường Xuân Hà làm nhiệm vụ trên đường Lê Độ thì phát hiện 1 người đàn ông lang thang trên đường sắt.

Qua làm việc, người này cho biết mình là N.V.D (32 tuổi, quê huyện Thạch Thất, Hà Nội) từ miền Nam về quê, khi đi ngang miền Trung thì được cách ly tập trung tại tỉnh Quảng Trị.

Về Hà Nội nhưng lại nhảy nhầm tàu vào Đà Nẵng, người đàn ông lang thang đói khát suốt mấy ngày-1
Anh D. được hỗ trợ đưa vào khu cách ly miễn phí tại khách sạn ở Đà Nẵng để lưu trú qua dịch

Ngày 17/8, anh D. hoàn thành cách ly tại Quảng Trị, nên tối cùng ngày, anh D. nhảy tàu hàng định về quê Hà Nội nhưng lại nhảy lên nhầm tàu vào Đà Nẵng.

Suốt mấy ngày qua, anh D. sống lang thang đói khát dọc đường sắt từ Ga Đà Nẵng ngược ra đường Lê Độ.

Sau khi phát hiện, Công an phường Xuân Hà đã đưa người đàn ông lang thang này về trụ sở bố trí ăn uống nghỉ ngơi, đồng thời phối hợp lực lượng y tế địa phương hỗ trợ chăm sóc.

Ngày 21/8, Công an phường Xuân Hà đã hỗ trợ đưa anh D. vào lưu trú tại 1 khách sạn trên đường Tôn Thất Đạm (phường Xuân Hà). Đây là khu cách ly của UBND quận Thanh Khê, phục vụ miễn phí.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ve-ha-noi-nhung-lai-nhay-nham-tau-vao-da-nang-nguoi-dan-ong-lang-thang-doi-khat-suot-may-ngay-161212108155520444.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.