Nóng lòng về thăm nhà trong lúc bão số 9 đang đổ bộ, 4 người trong gia đình ở Đà Nẵng gặp nạn

Lo lắng vì bão số 9 đã thổi tốc mái nhà, một gia đình 4 người ở Đà Nẵng đã nóng lòng quay về thì không may gặp nạn giữa thời tiết xấu, gió lớn. May mắn, tất cả đã được lực lượng chức năng ứng cứu kịp thời và đưa về nơi trú ẩn an toàn.

Chiều 28/10, Công an phường An Hải Bắc (Q. Sơn Trà, Đà Nẵng) cho biết, đã tiếp cận và đưa gia đình 4 người bị nạn khi lưu thông giữa mưa bão tại tuyến đường Trần Hưng Đạo (Q. Sơn Trà) về nơi tránh bão an toàn.

Thông tin ban đầu, lúc 14 giờ cùng ngày, anh Dương Hữu Trung H. (trú phường An Hải Bắc, Q. Sơn Trà) nóng lòng lo lắng nhà cửa bị gió thổi tốc mái nên đã dùng xe máy chở vợ và 2 con từ nhà mẹ vợ quay về nhà, cách nhau khoảng 6km.

Nóng lòng về thăm nhà trong lúc bão số 9 đang đổ bộ, 4 người trong gia đình ở Đà Nẵng gặp nạn-1

Công an phường An Hải Bắc đang đi tuần ứng phó bão đã kịp ứng cứu gia đình gặp nạn

Tuy nhiên, do có gió lớn và mưa to đã khiến xe máy của gia đình anh Hảo bị quật ngã, trầy xước. Thời điểm này, cả gia đình đang trong tình thế nguy hiểm vì không có chỗ ẩn nấp trước gió lớn.

Rất may, thời điểm này, lực lượng Công an phường An Hải Bắc đang đi tuần ứng phó bão đã kịp thời đưa phương tiện và cả gia đình đến nơi trú bão an toàn.

Nóng lòng về thăm nhà trong lúc bão số 9 đang đổ bộ, 4 người trong gia đình ở Đà Nẵng gặp nạn-2

Cả gia đình được đưa về lại nơi trú ẩn an toàn

Đến thời điểm này, dù bão số 9 đã qua, tuy nhiên lực lượng chức năng vẫn đang tuần tra, nhắc nhở, cảnh báo người dân không nên ra đường lúc này khi thời tiết đang diễn biến xấu bởi ảnh hưởng của bão số 9.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-long-ve-tham-nha-trong-luc-bao-so-9-dang-do-bo-4-nguoi-trong-gia-dinh-o-da-nang-gap-nan-162202810161436838.htm

Bão Molave

bão số 9


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.