Video: Khoảnh khắc nam thanh niên kích hoạt mìn tự chế ném vào cửa hàng vàng ở Hải Phòng

Trong đoạn video được camera an ninh ghi lại, nam thanh niên đứng gần tiệm vàng Đức Đệ đã rút từ trong túi xách ra 2 quả mìn tự chế kích nổ rồi ném vào hiệu vàng này.

Vũ thời điểm kích nổ mìn tự tạo ném vào tiệm vàng Đức Đệ.

Trước đó, vào chiều tối 17/3, tại đường Hải Triều (phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng) xuất hiện một nam thanh niên cầm theo 2 quả mìn tự chế ném vào tiệm vàng Đức Đệ (số 75 Hải Triều).

1 trong 2 quả mìn sau đó đã phát nổ khiến nhiều đồ đạc trong tiệm vàng Đức Đệ bị hư hỏng, rất may những người trong tiệm vàng không bị thương.

Video nam thanh niên kích hoạt mìn tự chế ném vào cửa hàng vàng ở Hải Phòng. (Nguồn: Quán Toan An Dương)

Khi phát hiện hành vi của nam thanh niên trên, người trong tiệm vàng Đức Đệ và người dân đã hô hoán, đuổi đánh nghi phạm.

Tuy nhiên, kẻ ném mìn rất manh động vừa bỏ chạy vừa đánh lại những người truy đuổi.

Một người dân truy đuổi đã bị đối tượng đâm trọng thương.

Nhận được tin báo về vụ việc, Công an phường Quán Toan, Công an quận Hồng Bàng và các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc và truy bắt đối tượng gây án.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/video-khoanh-khac-nam-thanh-nien-kich-hoat-min-tu-che-nem-vao-cua-hang-vang-o-hai-phong-161211803073045968.htm

mìn tự chế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.